Nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn mất tại TP.HCM vào ngày 19.5, hưởng dương 44 tuổi.

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 44 vì ung thư trực tràng

TIỂU VŨ | 19/05/2019, 14:22

Nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn mất tại TP.HCM vào ngày 19.5, hưởng dương 44 tuổi.

Tin từ ca sĩ Long Nhật cho hay, sau một thời gian dàichống chọi với bệnh ung thư trực tràng, ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 10 giờ sáng ngày 19.5 tại nhà riêng ở TP.HCM.

Vương BảoTuấntên thật là Vương Hoàng Công, sinh ngày 31.10.1975 tại Sài Gòn trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Mặc dù ca hát là niềm đam mê từ bé, nhưng con đường đến với nghệ thuật của anh lại được bắt đầu từ nghề MC.Anh được biết đến là một MC rất duyên và hoạt ngôn qua các chương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp trong cả nước như Ấm mãi trái tim, Sắc màu tình yêu, Giai điệu trái tim... Bên cạnh đó Vương Bảo Tuấn còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nổi bật nhất phải kể đến là vai diễn Thức Tỉnh trong phim Tình yêu trong sáng.

Bước sang lĩnh vực ca nhạc, BảoTuấnthu hút sự quan tâm của khán giả với bài hát Thuyền giấy chiều mưa, anh cũng phát hành nhiều CD ca nhạc nhưTình nghèo có nhau,Thuyền giấy chiều mưa, Tự tình cùng Bolero, phát hành chung với ca sĩ Long Nhật album Tuyệt phẩm đam mê, Vàng son song ca.

Bảo Tuấnvà ca sĩ Long Nhật cũng có mối quan hệ rất đặc biệt, hai người từngsát cánh bên nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Mối quan hệ này cũng được Long Nhật chia sẻ trên trang cá nhân khiBảo Tuấnqua đờivới những cụm từ“Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật”.

Sinh thời, VươngBảo Tuấncũng là người bạn thân với nhạc sĩ Phạm Anh Cường (mất năm 2014 do tai nạn giao thông). VươngBảo Tuấncũng từng thể hiện rất thành côngca khúc Tìm lại người xưa rất nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường. Anh cũng có dự định thực hiện một số dự án âm nhạc với cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường, nhưng dự án này không thực hiện được do nhạc sĩ Phạm Anh Cường đột ngột qua đời.

Theo chia sẻ của người thân, Vương BảoTuấnphát hiện bị bệnh ung thư trực tràng từnhiều tháng trước nhưng anh giấu kín cho đến ngày qua đời.

Hiện tại linh cữu của Vương Bảo Tuấn đang quàn tại nhà riêng tại 19/1, Tôn Đãng, Q.4, TP.HCM, lễ nhập quan sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay (19.5). Lễ viếng từ 17 giờ. Lễ động quan vào lúc 6 giờ sáng ngày 22.5, sau đó được đưa đi hỏa tang tại Bình Hưng Hòa.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời ở tuổi 44 vì ung thư trực tràng