Một người đàn ông đã tung thẳng cú đá vào lưng của diễn viên phim “Kẻ hủy diệt” khi ông tham dự một sự kiện thể thao ở Nam Phi.

'Kẻ hủy diệt’ Schwarzenegger bị tấn công ở Nam Phi

TIỂU VŨ | 20/05/2019, 07:01

Một người đàn ông đã tung thẳng cú đá vào lưng của diễn viên phim “Kẻ hủy diệt” khi ông tham dự một sự kiện thể thao ở Nam Phi.

Trong khi tham dự một cuộc thi nhảy dây ở Johannesburg, Nam Phi vào ngày 18.5, cựu vận động viên thể hình, diễn viên và thống đốc bang California Schwarzenegger đã bị tấn công.

Một người đàn ông đạp thẳng vào lưng diễn viên phim Kẻ hủy diệtkhi ôngđang trò chuyện với người hâm mộ. Trong mộtvideo được đănglên YouTube cho thấy, kẻ tấn công mặc áo len tối màu và quần thể thao màu xám đã tung một cú đá bay thẳng vào lưng Schwarzenegger. Lực lượng an ninh đã lập tức có mặt và khống chế người đàn này.

Cựu thống đốc bang California của Mỹ - diễn viênArnold Schwarzenegger, hay còn nổi tiếng với biệt danh "Kẻ huỷ diệt"

Điều đặc biệt là diễn Schwarzenegger không hề biết mình bị tấn công cho đến khi đoạn video được đưa lên mạng xã hội. “Tôi nghĩ tôi chỉ bị đám đông chen lấn, xô đẩy như nhiều lần xảy ra, tôi chỉ nhận ra mình bị đá khi xem đoạn video như tất cả mọi người”.

VideoSchwarzenegger bị tấn công:

Trong một Tweet, Schwarzenegger trấn an những người theo dõi rằng ông vẫn ổn và người hâm mộ "không có gì phải lo lắng. "Tôi chỉ vui vì tên ngốc đã không làm gián đoạn Snapchat của tôi." - Schwarzenegge viết

Sau sự cố, Schwarzenegger kêu gọi những người theo dõi ông trên Twitter không chia sẻ lại video vì có thể người tấncông ông là "người muốn nổi tiếng".Thay vào đó, mong muốnngười hâm mộ hãyủng hộ các vận động viên trẻvàông truyền bá lợi ích thể dục thể thao đến vớimọi người.

Schwarzenegger năm nay đã bước sang tuổi 71, ông từng làthống đốc bang California của Mỹ vànổi tiếng với biệt danh "Kẻ huỷ diệt" trong một bộ phim cùng tên do ông đóng vai chínhphát hành vào năm 1984.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Kẻ hủy diệt’ Schwarzenegger bị tấn công ở Nam Phi