Các sàn thương mại điện tử đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực mạnh để thu hút khách hàng dịp lễ độc thân 11.11.

Các sàn thương mại điện tử đua nhau ‘siêu sale’ ngày 11.11

Phan Diệu | 10/11/2020, 21:26

Các sàn thương mại điện tử đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực mạnh để thu hút khách hàng dịp lễ độc thân 11.11.

Từ đầu tháng 11 đến nay, các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki… liên tục tung ra quảng cáo về các chương trình khuyến mại dịp 11.11 (lễ độc thân có nguồn gốc từ Trung Quốc) và khẳng định đây dịp khuyến mại lớn nhất trong năm.

Cụ thể, Shopee đưa ra hàng loạt ưu đãi cho các sản phẩm có thương hiệu, trong đó có nhiều sản phẩm gia dụng thiết thực như: xe máy, đồ dùng nhà bếp của các thương hiệu lớn. Shopee cũng áp dụng nhiều chương trình sale hấp dẫn như săn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, chương trình đồng giá 1.000 đồng/sản phẩm, 11 triệu voucher giảm giá tới 50% và nhiều chương trình ưu đãi khác.

Không kém cạnh, trong ngày 11.11, Tiki giảm giá sâu cho danh mục hàng bỉm, sữa, nước giặt, hóa mỹ phẩm, đồ công nghệ, gia dụng, cho tới các sản phẩm thời trang, hàng quốc tế, đồ đồng giá 11.000 đồng, mua 1 tặng 1 hay phiếu quà tặng giảm giá đến 1 triệu đồng… Khách hàng còn được miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trong 4 khung giờ mỗi ngày và lên đến 10 khung giờ liên tục riêng 2 ngày 10, 11/11.

Còn tại Lazada, ngày 11.11 là dịp “sale khủng nhất năm” của sàn thương mại điện tử này. Lazada cho biết sẽ tung hơn 11 triệu khuyến mãi cho khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện máy, hóa mỹ phẩm và nhiều hàng hóa tiêu dùng khác với tổng giá trị dành cho người dùng đến 22 tỉ đồng.

khuyen-mai-11-11.png
Nhiều mặt hàng giảm giá mạnh trong ngày 11.11 - Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, vào dịp 11.11 năm nay, không chỉ các sàn thương mại điện tử lớn, mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam như NEM, Seven.Am, Canifa, Vascara… cũng khuyến mại lớn cho khách hàng mua quần áo, túi xách, giày dép.

Trong khi đó, tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM như Takashimaya, Aeon, Vincom... cũng đang có mức giảm giá khá tốt ở nhiều thương hiệu, trong đó nhiều loại nước hoa từ Bvlgari, Narciso Rodriguez, Marc Jacobs... giảm giá đến 50%. Còn quần áo, giày dép, túi xách, kính mắt hàng hiệu Nike, Levi's, Mango, Calvin Klein được nhiều trung tâm “đổ đống” và bán giảm giá đến 90%.

Vài năm trở lại đây, thị trường Việt Nam đều chứng kiến sự bùng nổ “siêu sale” của các sàn thương mại điện tử vào ngày lễ độc thân 11.11. Đây là dịp mua sắm cho cuối năm, các thương hiệu lẫn nhà bán hàng mạnh tay triển khai nhiều chương trình kích cầu giảm giá hấp dẫn nên lượng người mua hàng thường tăng đột biến.

khuyen-mai-dip-le.jpg
Khuyến mãi 11.11 đã giúp các sàn thương mại điện tử thu về doanh thu khủng - Ảnh: Phan Diệu

Năm 2019, dịp khuyến mãi vào ngày 11.11 đã đem về cho các sàn thương mại điện tử doanh thu hàng tỉ USD. Điển hình như tại Lazada, sàn thương mại điện tử này đã lập kỷ lục thế giới mới khi doanh thu đạt 38,4 tỉ USD trong ngày 11.11.

Còn tại Shopee, sàn này đã bán được 70 triệu sản phẩm, tăng gấp 3 lần so với đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên năm 2018. Một số nhãn hàng phổ biến tại Shopee ghi nhận mức tăng đột biến với tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1.731 lần và tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1.626 lần. Tương tự, số lượng đơn hàng và khách hàng trên Tiki đã tăng gấp 4 lần so với ngày thường, lượng truy cập cũng nhảy vọt lên 3 lần trong ngày 11.11.2019.

Bài liên quan
‘Đồng nhân dân tệ của Trung Quốc thắng lớn khi ông Biden đánh bại Trump’
Ông Joe Biden gần như sẽ là tổng thống tiếp theo của Mỹ nhưng với thế giới giao dịch tiền tệ 6.600 tỉ đô la mỗi ngày, đối tượng chiến thắng không thể tranh cãi là đồng nhân dân tệ, khi các nhà đầu tư đặt cược căng thẳng thương mại với Washington sẽ giảm và Bắc Kinh sẽ để tỷ giá hối đoái tăng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các sàn thương mại điện tử đua nhau ‘siêu sale’ ngày 11.11