Các hãng giày thể thao danh tiếng như Adidas, Nike hay New Balance thường xuyên tung ra các đôi giày sneaker đẹp và thời trang. Điều đặc biệt, nhưng đôi giày dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang, từ trang phục thường ngày cho đến công sở, sành điệu…

Cách phối đồ của 8 đôi giày thể thao hàng hiệu nổi tiếng

thyhang | 18/05/2017, 11:29

Các hãng giày thể thao danh tiếng như Adidas, Nike hay New Balance thường xuyên tung ra các đôi giày sneaker đẹp và thời trang. Điều đặc biệt, nhưng đôi giày dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang, từ trang phục thường ngày cho đến công sở, sành điệu…

1.Adidas Ultraboost

Được biết đến như đôi giày sneakers đế cao tốt không chỉ dành cho các vận động viên đam mê chạy bộ, mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với giới trẻ yêu giày sneaker. Giày phù hợp với nhiều set đồ treetstyle và được dân yêu thể thao lựa chọn để đi bộ hoặc đến phòng tập gym.

2. Giày Adidas NMD

Adidas NMD là đôi giày sneaker gây chú ý của Adidas ra mắt từ nửa đầu năm ngoái. Đôi giày mang tính thời trang và ứng dụng cao, dễ phối đồ với những trang phục sành điệu, cá tính của các cô gái trẻ. Bạn có thể kết với hợp Adidas NMD từ trang phục thanh lịch của công sở, cho đến sooc, váy ngắn.

Adidas NMD mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.

Converse

Converse là một trong những đôi giày cá tính và giữ được “phong độ” cho đến tận giờ. Dù là Classic, 1970s hay dòng mới nhất Chuck Taylor I & II, Converse vẫn cá tính và được giới trẻ yêu thích. Đôi giày linh hoạt này có thể biến hóa tài tình những bộ cánh dịu dàng ngọt ngào trở nên cá tính.

New Balance Vazee

New Balance có độ bền và nhẹ thuộc loại Top trong những dòng giày thể thao dành cho vận động viên chuyên nghiệp. Các dòng giày dùng để đi bộ hàng ngày của New Balance cũng có kiểu dáng và màu sắc rất bắt mắt.

New Balance 420

Phong cách phối đồ với giày thể thao New Balance 420 Re-engineered hẳn sẽ là thanh lịch và hiện đại kết hợp với thời trang tối giản – minimalism. Một đôi giày không thể nào phù hợp hơn với những cô nàng công sở nhưng muốn làm mới phong cách mình.

Asics Gel Lyte III

Asics Gel Lyte III là thiết kế của thương hiệu Nhật Bản, ra mắt lần đầu vào 2012, và đã trở lại vào cuối năm 2015. ASICS Gel Lyte III là mẫu giày chạy rất phù hợp cho các bạn nữ yêu thích dòng retro và thường xuyên di chuyển cũng như hoạt động ngoài trời nhiều. Đôi giày phù hợp với những set đồ thoải mái, năng động.

Nike Air Huarache

Nike Air Huarache thật sự là một siêu phẩm dành cho những cô nàng có cá tính và phong cách “siêu chất”.

Nike Air Zoom

Nike Air Zoom sẽ rất hoàn hảo khi kết hợp với những chiếc quần ôm tối màu, tăng cảm giác về đôi chân săn chắc. Thi thoản, bạn có thể ứng ụng street style color block để tạo phong cách nổi bật và làm mới mình.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách phối đồ của 8 đôi giày thể thao hàng hiệu nổi tiếng