Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 làm mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang Elise và cô đã thể hiện đúng "chất" phụ nữ thật quyến rũ.

Hoa hậu Thu Thủy khoe dáng nuột trong bộ sưu tập thời trang mới

Hải Yến | 17/05/2017, 09:39

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 làm mẫu cho bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang Elise và cô đã thể hiện đúng "chất" phụ nữ thật quyến rũ.

Trong những bộ trang phục được thiết kế nổi bật, có điểm nhấn thú vị ở chi tiết nơ to bản phần tay áo hay họa tiết đính cầu kì, gam màu tươi tắn, người đẹp sinh năm 1976 trông như một cô gái vừa bước qua tuổi đôi mươi.

Chỉ cách đây vài năm, Thu Thủy quan niệm khác với bây giờ về bề ngoài và tuổi tác. Chị rất sợ hai từ “trung niên”. “Tôi sợ người khác nghĩ rằng mình già, không còn trẻ nữa. Bằng mọi cách tôi làm cho mình trông trẻ hơn tuổi, từ ăn mặc cho đến trang điểm. Tôi tìm đến những công nghệ đắt tiền và mới nhất về làm đẹp và trẻ hoá. Cứ nghe thấy ai nói ăn gì, uống gì, can thiệp gì để trẻ ra là tôi lao vào tìm hiểu và thử áp dụng. Tôi gần như bị ám ảnh bởi tuổi tác. Chẳng may đi ngoài đường có ai đó gọi bằng cô là về nhà tôi buồn mấy ngày” – Thu Thủy cười nhớ lại


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ bí quyết mặc đẹp trong trang phục hè của hãng thời trang Elise

“Câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không còn hoàn toàn đúng. Tất nhiên chạy theo hình thức mà không quan tâm đến nội dung thì thời nào cũng không tốt, tuy nhiên, năng lực cạnh tranh và chỉ số thành công của mỗi cá nhân giờ đây còn được đo bằng chỉ số ngoại hình, thần thái, cách trình bày quan điểm và gu ăn mặc nữa” – Thu Thủy nhìn nhận.


Hoa hậu Thu Thủy khoe dáng vẻ nuột trong bộ sưu tập thời trang mới

Là người của công chúng nên Thu Thủy có ý thức rất rõ về vóc dáng cũng như ngoại hình của bản thân. Chị không tham gia showbiz, không kiếm tiền từ ngoại hình và sự nổi tiếng của mình, nhưng giữ cho mình đẹp, vẻ đẹp đi cùng năm tháng, có trách nhiệm với vóc dáng và ăn mặc đẹp mỗi khi có cơ hội xuất hiện trước công chúng là một điều cần thiết.

Dạ Thảo

Photo: Vương Vũ
Make up: Phương Thảo
Stylist: Bùi Hoa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Thủy khoe dáng nuột trong bộ sưu tập thời trang mới