Thật không may cho những cô nàng có lớp lông mặt dày đặc và đậm màu. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây cho bạn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để có thể loại bỏ những lớp lông đáng ghét này?

Cách tẩy lông mặt bằng nguyên liệu từ thiên nhiên hiệu quả nhất

La Hường | 06/11/2017, 13:14

Thật không may cho những cô nàng có lớp lông mặt dày đặc và đậm màu. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây cho bạn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để có thể loại bỏ những lớp lông đáng ghét này?

Dưới đây là một số loại nguyên liệu từthiên nhiên giúp tẩy lông mặt hiệu quả:

Bột nghệ

Bột nghệ không chỉ tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm trắng da mà nó còn giúp chị emtẩy lông mặtkhá hiệu quả đó nhé. Cách làm như sau: Bạn lấy khoảng 3 thìa bột nghệ pha với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên mặt. Đợi khoảng 20 phút cho nghệ khô hẳn thì lấy một chiếc khăn mềm thấm nước ấm rồi lau nhẹ nhàng để làm sạch da. Cứ 2 -3 ngày bạn nên thực hiện một lần, chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy những sợi lông trên gương mặt mình giảm đi đáng kể đó.

Nước cốt chanh và mật ong

Chanh có tính axit nhẹ, sẽ giúp làm mềm những sợi lông tơ trên mặt. Khi kết hợp với mật ong nó sẽ lấy đi lớp lông trên mặt một cách nhanh chóng.Cách tẩy lông mặtbằng nước cốt chanh và mật ong bạn hãy tiến hành như sau: Bạn lấy ½ quả chanh, vắt lấy nước rồi trộn cùng với 2 muỗng mật ong. Dùng thìa trộn đều hỗn hợp trên với nhau. Sau đó bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên da mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Một tuần bạn nên áp dụng phương pháp này 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Không những sẽ làm sạch lông trên da mặt mà nó còn giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

Đu đủ chín

Đây là cách loại bỏ lông mặt cực đơn giản hay còn có tên gọi mặt nạ tẩy lông. Trộn sữa tươi với trái đu đủ chín đã được xay nhuyễn. Rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp này lên, sau đó nằm thư giãn 15-20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Lưu ý sử sụng sữa tươi không đường.

Bột mì

Bột mìcũng là 1 trong những nguyên liệu được xếp vào dạng phổ biến trong việc tẩy lông vì tính kết dính cao và lành tính với da. Cách tẩy lông mặt bằng bột mìcực đơn giản: hòa tan 3 muỗng cafe bột mìvới nước ấm thành hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên mặt (Bạn nhớ rửa mặt sạch trước khi thực hiện). Sau đó phủ lên 1 miếng vải mỏng. Nằm thư giãn 20-30 cho hỗn hợp khô hẳn rồi lột ra ngược chiều lông mọc. Rửa sạch mặt lại với nước ấm là xong. Bạn nhớ thực hiện 1 tuần 1 lần để có kết quả tốt nhất nhé.

Trứng gà và bột bắp

Vớibí quyết tẩy lông mặtbằng trứng gà và bột bắp da của bạn sẽ sáng mịn hơn trông thấy và lông trên da mặt cũng rụng đáng kể đó. Cách làm như sau: Bạn hãy lấy một lòng trắng trứng trộn chung với một muỗng đường và 2 muỗng bột bắp. Nếu bạn thấy bột bắp chưa tan thì có thể cho thêm một xíu nước. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Để khoảng 20 – 30 phút khi bột khô hẳn thì bạn dùng tay bóc lớp mặt nạ đó ra một cách dễ dàng. Lớp bột này vừa mang theo tế bào chết cùng những sợi lông đáng ghét trên da mặt. Sau một tháng áp dụng, da mặt bạn đẹp, mịn màng không cần phải sử dụng đến mỹ phẩm.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách tẩy lông mặt bằng nguyên liệu từ thiên nhiên hiệu quả nhất