Ngay giữa lòng nước Mỹ, một thiếu niên đồng tính đã bị cha mình giết chết chỉ vì có xu hướng tính dục khác biệt.

Mỹ: Cha ruột giết con trai chỉ vì con là người đồng tính

Chí Thiện | 06/11/2017, 07:45

Ngay giữa lòng nước Mỹ, một thiếu niên đồng tính đã bị cha mình giết chết chỉ vì có xu hướng tính dục khác biệt.

Ngày 2.11, Giovani Melton (14 tuổi) đã bị cha ruột của mình là Wendell Melton (53tuổi) bắn chết tại nhà riêng ở tiểu bang Nevada. Theo lời khai từ những người sống lân cận, cả haiđã tranh cãi rất dữ dội cho đến khi kết thúc cuộc đối thoạibằng tiếng súng. Nhiều người thân của gia đình Melton đã khẳng địnhsự việclầnnày xuất phát từ chuyện cậu bélà một người đồng tính.

Trả lời phỏng vấn của kênh CNBC, Sonja Jones, mẹ nuôi của Giovani, cho biết: "Giovani đã bị bạo hành về mặt thể xác lẫn tinh thần trong một khoảng thời gian rất dài. Cha của thằng bé căm ghét sự thật nó là người đồng tính. Tôi tin rằng trong tậnthâm tâm, ông ấy thà giết chết chứ không muốn con trai ruột của mìnhnhư thế".

"Tôi còn nghe nói rằng cha của Giovani từng chĩa súng vào mặt nó sau khi phát hiện ra thằng bé đi chung với bạn trai", bà nói thêm.

Bailey Schultz, nhân viên tại trường trung học Coronadonơi Giovani đang theo học, nói rằng"Một chuyện buồn. Cậu bé còn quá trẻ và còn quá nhiều thứ chờ đợi ở phía trước".

Bạn bè của Giovani đã miêu tả cậu là một người vui vẻ, hoạt bát và năng động.

Wendell Melton từng làm việc cho hãng hàng không United Airlines và đảm nhận vị trí phi công.

Mai Thảo (theo GSN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Cha ruột giết con trai chỉ vì con là người đồng tính