Hối hận vì trót đi nhà nghỉ và làm chuyện ấy với bạn thân chồng sau khi uống rượu, mỹ nữ muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính này nhưng không được nên phải nhờ sự trợ giúp từ chủ kênh video nổi tiếng.

Cãi nhau với chồng công tác nước ngoài, vợ đi nhà nghỉ với bạn thân chồng

Hồng Quân | 26/10/2017, 08:04

Hối hận vì trót đi nhà nghỉ và làm chuyện ấy với bạn thân chồng sau khi uống rượu, mỹ nữ muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính này nhưng không được nên phải nhờ sự trợ giúp từ chủ kênh video nổi tiếng.

Xem thêm:Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Đánh lộn rách tai và sứt đầu, trai đẹp - gái xinh Quảng Ngãi nên duyên vợ chồng

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam

Cãi nhau với chồng đang đi công tác nước ngoài, cô vợ xinh đi ăn và uống rượu với bạn thân của chồng để giải sầu rồi bị dẫn đến nhà nghỉ.

Sau lần lỡ dại ấy, mỹ nữ hối hận, muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng không được vì luôn bị bạn thân của chồng quấy rầy.

Vì điều này nên cô phải nhờ sự giúp đỡ của anh Cường, chủ kênh video nổi tiếng xứ Trung cùng các chiến hữu chuyên ra tay nghĩa hiệp.

Sau khi anh Cường đặt sẵn camera trong nhà, mỹ nữ hẹn bạn của chồng đến nhà rồi thẳng thắn nói chấm dứt chuyện ngoại tình. Thế nhưng, hắn ta không đồng ý vì cho rằng chồng cô còn 2 tháng nữa mới về, còn tranh thủ vui vẻ được lúc nào hay lúc ấy.

Gã đàn ông quyết không buông tha vợ của bạn thân.

Người phụ nữ tội lỗi kiên quyết muốn dừng lại nhưng gã bạn thân của chồng tuy đã có gia đình không buông tha. Đến lúc anh Cường cùng đàn em của mình phải vào cuộc.

Mời bạn xem hết clip để biết kết cục của chuyện này:

Cẩu tặc chưa học hết cấp 3 bị đánh bất tỉnh, treo cổ lên cột điện ở xã Đông Lỗ, Bắc Giang:

Anh H, người chia sẻ clip cho biết: "Thanh niên rất trẻ, mới 17 tuổi mà đã đi trộm chó ở thôn Mai Hạ, xã Mai Đình, Bắc Giang bị dân túm được oánh be bét máu mồm. Cậu này tên Đ.K.H.

Có vẻ như các bác giã hơi mạnh nên em nó đã lịm đi từ những pha ra đòn đầu tiên. Cậu này mồm đã be bét máu nhưng người dân vẫn tiếp tục dùng dây treo cổ lên cột điện trông cực kì thảm hại. Còn trẻ chẳng lo tương lai lại đi hành nghề cẩu tặc. Mong em sớm tỉnh ngộ để tái hòa nhập cộng đồng".

Một lãnh đạo UBND xã Mai Đình xác nhận có sự việc trên, song thanh niên trong ảnh là người ở địa phương, còn vụ việc xảy ra tại địa bàn xã khác.

Đại diện chính quyền xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang) tiết lộ có vụ việc nam thanh niên ở xã Mai Đình sang địa bàn trộm chó, bị người dân bắt giữ, đánh đập và treo cổ lên cột điện,xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 24.10.

Rất may lực lượng công an xã kịp thời phát hiện, giải cứu thanh niên rồi đưa tới trạm y tế, nên người này chỉ bị thương nhẹ. Thời điểm bị người dân bắt giữ, thanh niên này đã trộm được một con chó của hộ dân trong xã.

Lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ cho hay: “Lực lượng công an xã đã phối hợp với công an huyện đưa nam thanh niên về địa phương để giáo dục”.

Khởi tố Hoàng Xuân Hải - kẻ chém trọng thương phó trưởng trạm y tế xã:

Ngày 25.10, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Xuân Hải (26 tuổi, trú huyện Hương Khê) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Cùng ngày,Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê cũng có Quyết định phê chuẩn lệnh bắt bị can để tạm giam và quyết định khởi tố bị can của cơ quan cảnh sát điều tra huyện Hương Khê đối với Hoàng Xuân Hải và yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hương Khê tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Ngày 20.10, chị Trần Thị Thanh Hải, Phó trưởng Trạm Y tế xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, đang trong ca trực thì bị Hoàng Xuân Hải dùng dao chém nhiều nhát vào người, khiến chị bị đa chấn thương, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Kết quả giám định cho thấy chị Hải bị tổn hại sức khỏe 17%.

Sau 5 ngày điều trị, vết thương của chị chị Trần Thị Thanh Hải đã cơ bản ổn định. Song do vết thương khá sâu, ảnh hưởng đến gân, cơ nên sau khi cắt chỉ chị Hải sẽ phải tập phục hồi chức năng một thời gian nữa. Chị Hải đã được tiến hành giám định Pháp y theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Xem thêm: Duy Mạnh không gặp diễn viên JAV già nhất, âm thầm giúp nữ công nhân chờ chết

Tử nạn trên đường đi phượt do 2 xe máy trong nhóm vướng tay lái

Thực hư cô gái mặc váy treo cổ tự tử trên tường trường học ở Nha Trang giữa đêm

Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ

Bị thổi phạt, cụ ông xô ngã và chém xe CSGT Nam Định

Giả GrabBike đón khách không ngờ bị xe ôm truyền thống chặn đường, doạ giết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cãi nhau với chồng công tác nước ngoài, vợ đi nhà nghỉ với bạn thân chồng