Ngay sau khi Đài truyền hình Vĩnh Long chính thức từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành cùng với việc siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình, có rất nhiều khán giả đã lên tiếng.

'Cấm cửa Trấn Thành lên truyền hình là quyết định sáng suốt'

26/04/2017, 12:04

Ngay sau khi Đài truyền hình Vĩnh Long chính thức từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành cùng với việc siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình, có rất nhiều khán giả đã lên tiếng.

Trong hàng trăm bình luận độc giả gửi về cho Một Thế Giới trong bài Trấn Thành chính thức bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa, phần lớn bình luận ủng hộ quyết định này của Đài truyền hình Vĩnh Long. Thậm chí, họ còn cho rằng các đài truyền hình nên xem xét và hạn chế những chương trình hài nhảm, hài rẻ tiền; đặc biệt là các diễn viên hài tự xem mình là số 1, xem thường khán giả.

Bạn đọc Lê Văn Lễ nhận xét: “Một quyết định kiên quyết và sáng suốt dành cho những người ngông cuồng, xem thường khán giả. Là cơ quan truyền thông nhà nước, Đài truyền hình Vĩnh Long đã có quyết định rất trách nhiệm với khán giả, nhất là với giới trẻ. Tôi nghĩ các đài truyền hình như VTV, HTV cũng nên xem xét lại.

"Dù là một tỉnh nhỏ nhưng Vĩnh Long đã chơi một cú tuyệt đẹp... để dẹp bớt những trò hài nhảm nhí. Không biết các đài truyền hình lớn như VTV, HTV... tính sao đây, có dũng cảm như Đài truyền hình Vĩnh Long không?", bạn đọc Quý Hùng Mai bình luận.

Bạn đọc Phùng Quán cho biết: "Tôi ủng hộ đài Vĩnh Long. Các chương trình giải trí phát sóng trên truyền hình quảng bá tới nhiều đối tượng cần định hướng công chúng hướng đến chân - thiện - mỹ".

Bàn luận về phát ngôn gây sốc của Trấn Thành trước đây khi nói về hài nhảm, hầu hết khán giả đã tức giận và tẩy chay anh. Họ cho rằng đó là câu nói vô trách nhiệm của một nghệ sĩ được nuôi sống và giàu có bằng tiền của khán giả.

"Âu cũng là hệ quả cho việc phát ngôn bừa bãi của những người nổi tiếng. Vấn đề ở đây không phải là tiền cát-xê mà là danh tiếng mất rồi thì có tiền cũng không mua được​", bạn Mai Ngọc cho biết.

Cùng quan điểm với Mai Ngọc, anh Văn Giảng nói: "Không chỉ là bài học với Trấn Thành mà những người tự cho mình là nổi tiếng nên lấy đó làm gương".

Thậm chí, bạn Hoài Hân Trần còn nhận xét nặng nề hơn: "Nổi tiếng cỡ nào mà không tôn trọng khán giả thì chỉ có một thời tồn tại mà thôi".

"Tôi ủng hộ quyết định này. Đây cũng là bài học cho tất cả nghệ sĩ, nếu không tôn trọng khán giả thì kết cục sẽ là như thế...", bạn Kim Hoa bình luận.

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cấm cửa Trấn Thành lên truyền hình là quyết định sáng suốt'