Nếu bạn khẳng định không thể nào có sự tồn tại của trẻ em chuyển giới thì hãy xem qua câu chuyện cảm động dưới đây về cậu bé Ryland Whittington.

Cảm động với clip cậu bé chuyển giới 6 tuổi

Một Thế Giới | 10/06/2014, 06:01

Nếu bạn khẳng định không thể nào có sự tồn tại của trẻ em chuyển giới thì hãy xem qua câu chuyện cảm động dưới đây về cậu bé Ryland Whittington.

Ryland  là con trai của gia đình Hillary và Jeff Whittington. Tuy nhiên trước đó cậu đã từng là một cô bé đáng yêu. Khi cô bé lên một tuổi, hai bậc phụ huynh đã tưởng cú sốc duy nhất mà họ sẽ phải đối diện là con gái mình bị điếc.

Sau khi gia đình nỗ lực cấy ghép ốc tai cho Ryland, cô bé bắt đầu nghe và có nói chuyện được, tuy nhiên gia đình đã phải đối diện với điều bất ngờ thứ 2 khi cô bé luôn khăng khăng rằng mình chính là một đứa con trai.
Cam dong voi clip cau be chuyen gioi 6 tuoi
 

Bố mẹ của Ryland ban đầu nghĩ rằng cô bé chỉ thích theo kiểu tomboy hay trải qua một giai đoạn tâm lý bất thường. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu và nghiên cứu nghiêm túc, họ nhận ra Ryland là một người chuyển giới.

Ryland đã rất buồn và cảm thấy xấu hổ về giới tính của mình, cô bé luôn mặc cảm và cầu xin bố mẹ cho mình biết câu trả lời vì sao Chúa Trời lại làm điều này với cô bé. Sau khi đọc được thông tin người chuyển giới có khả năng cố gắng tìm đến cái chết gấp 10 lần so với người thường, gia đình Whittingtons đã hiểu ra mình cần phải làm điều gì đó cho chính đứa con của họ.

Vì hạnh phúc của con, họ đã giúp Ryland sống cuộc đời như một cậu bé. Họ cắt tóc ngắn cho cô bé, thay đổi căn phòng, và mua quần áo của con trai cho cô bé mặc. Giờ đây thì Ryland đã thật sự hạnh phúc với hình hài một cậu con trai.

"Chúng tôi đã kết hôn không ràng buộc pháp lý. So với những điều khủng khiếp mà các bậc phụ huynh khác phải chịu đựng với con cái của mình trên toàn thế giới... Điều này là không có gì to tát cả…” Họ cho biết trong đoạn clip.

Ngay khi được đăng tải trên mạng, clip này đã lập tức thu hút 3.5 triệu lượt xem vì ý nghĩa của nó.

Bảo Nguyên (Theo GN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm động với clip cậu bé chuyển giới 6 tuổi