Đại chiến Liverpool - Chelsea kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Như vậy, đội khách đã không thể đòi được món nợ thua cuộc hồi tháng 9 năm ngoái và đội chủ nhà vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu.

Cầm hoà Chelsea, Jurgen Klopp có nguy cơ bị sa thải

Tiểu Phi | 01/02/2017, 10:31

Đại chiến Liverpool - Chelsea kết thúc với tỉ số hoà 1-1. Như vậy, đội khách đã không thể đòi được món nợ thua cuộc hồi tháng 9 năm ngoái và đội chủ nhà vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu.

Thầy trò Antonio Conte đã thể hiện một lối đá quyết liệt và ma mãnh trên sân Anfield trước một Quỷ đỏ vùng Merseyside thiếu vắng nhiều trụ cột.

Nếu siêu tiền đạo Diego Costa không bỏ lỡ bàn thắng từ chấm phạt đền thì HLV Klopp đã phải nhận thất bại lần thứ 4 liên tiếp trên sân nhà, qua đó xô đổ kỷ lục hiếm hoi kể từ năm 1923.

David Luiz ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues

David Luiz đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt vô cùng bất ngờ và tinh quái ở phút 24 của trận đấu. Tuy nhiên, Wijnaldum đã san bằng khoảng cách cho Liverpool ở hiệp hai trước khi thủ thành Mignolet cản phá thành công quả penalty của Diego Costa.

Mặc dầu có công lớn trong việc giành lấy 1 điểm từ The Blues nhưng tội của Mignolet vẫn không hề nhỏ. Chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp chắc chắn sẽ không bỏ qua pha quay người của thủ thành này khi trọng tài vừa nổi còi cho Chelsea đá phạt.

Thủ thànhMignolet tuy cản phá thành công quả phạt đền nhưng lại mắc phải lỗi lớn trong bàn thua của Liverpool

Còn nhớ, Mignolet cũng từng rất ngớ ngẩn đến không thể tha thứ với lỗi ôm bóng quá 20 giây trong trận đấu với Bordeaux, để đội bóng xứ lục lăng vươn lên dẫn trước nhờ một quả đá phạt gián tiếp.

Đành rằng bàn thắng đầu tiên của Chelsea vô cùng mưu trí nhưng nếu Mignolet đứng đúng vị trí và không xoay ngang xoay ngửa thì tình hình có thể đã rất khác.

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ thể hiện một sự thiếu tập trung toàn diện. Mặc dù họ kiểm soát trận đấu rất tốt và áp đảo Chelsea trong hiệp một song đoàn quân của Klopp tỏ ra vội vã và thiếu chuẩn xác trong tấn công.

Mặc dù không giành chiến thắng nhưng thầy trò HLV Antonio Conte vẫn đang thống trị BXH

Và họ phải trả giá trước một Chelsea thực dụng, phòng ngự rắn chắc. Chelsea hoàn toàn khác so với trận đấu lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái. Thầy trò Conte phô trương sức mạnh tập thể, quyết tâm sắt đá dù đội hình có nhiều ngôi sao cá tính.

Trận hoà khiến Liverpool dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng

Klopp đương nhiên không thoải mái với kết quả hoà 1-1 này bởi Chelsea vẫn tiếp tục thống trị bảng xếp hạng còn Liverpool có nguy cơ sớm bật bãi khỏi top 4 nếu cứ tiếp tục đà thi đấu như thế này. Bản thân HLV người Đức cũng phải đối mặt với áp lực càng lúc càng lớn và nguy cơ bị sa thải là có thật.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầm hoà Chelsea, Jurgen Klopp có nguy cơ bị sa thải