HLV người Italia hi vọng đội bóng của ông sẽ trả thù được thất bại cay đắng hồi tháng 9 năm ngoái trước Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge.

Antonio Conte tin tưởng vào chiến thắng trước thềm đại chiến với Liverpool

Tiểu Phi | 31/01/2017, 17:22

HLV người Italia hi vọng đội bóng của ông sẽ trả thù được thất bại cay đắng hồi tháng 9 năm ngoái trước Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge.

The Blues hành quân đến Merseyside với một quyết tâm vô cùng lớn lao và tin tưởng sẽ viết nên một trang sử mới cho CLB.

Nhiều cuộc đụng độ trong quá khứ giữa Chelsea và Liverpool vẫn còn sống động trong trí nhớ của fan hâm mộ như sự kiện bàn thắng ma trên sân Anfield, cú trượt chân vĩ đại của Steven Gerrard hay Luis Suarez cắn Branislav Ivanovic.

Luis Suarez cắn Branislav Ivanovic trong cuộc đụng độ giữa Chelsea và Liverpool vào năm 2013

Nhà cầm quân đầy mưu lược Antonio Conte ý thức rất rõ rệt về truyền thống ganh đua máu lửa giữa hai CLB và phát biểu trước trận thư hùng diễn ra rạng sáng ngày mai, ông cho rằng thế hệ hiện tại của The Blues đủ mạnh để san bằng tất cả những chướng ngại vật trên con đường vươn tới chức vô địch.

Cựu HLV của Juventus tuyên bố: “Đây là lần đầu tiên tôi đến chơi bóng ở Anfield với tư cách nhà quản lý nên vô cùng háo hức. Đây sẽ là một kinh nghiệm xương máu cho tôi. Tôi biết rằng trong quá khứ đã có nhiều trận đấu khốc liệt giữa Chelsea và Liverpool. Nhưng tôi tin hiện tại những cầu thủ Chelsea đủ mạnh để làm chủ được cuộc chơi”.

Antonio Conte tin tưởng vào chiến thắng trên sân Anfield của các học trò

Cuộc đối đầu này cũng là một cơ hội để thầy trò Antonio Conte chứng minh cho đối thủ thấy họ đã lớn mạnh khủng khiếp thế nào kể từ trận đấu lượt đi.

Tháng 9 năm ngoái, Chelsea lần đầu tiên nếm mùi thất bại dưới thời Antonio Conte trong trận tiếp Liverpool trên sân Stamford Brigde, và chỉ một tuần sau đó họ bị Arsenal hạ đo ván toàn diện.

Conte đã giận giữ cáo buộc các học trò không có tinh thần đoàn kết. Song để từ thời điểm đó, The Blues vùng dậy mạnh mẽ và bứt phá đáng kinh ngạc với chuỗi 13 trận toàn thắng, leo lên vị trí đầu bảng với 8 điểm cách biệt.

Chelsea đã từng thất bại trước Liverpool hồi tháng 9 năm ngoái

Conte tâm sự: “Sau thất bại thứ 2 trước Arsenal, chúng tôi buộc phải thay đổi trong tư tưởng để tìm phương án thích hợp. Và chúng tôi đã thành công, tôi hạnh phúc vì điều đó.

Các cầu thủ đã cho tôi thấy ý chí thay đổi và quyết tâm giành một suất dự Champions League khiến tôi rất vui mừng”.

HLVJurgen Klopp đang phải chịu một sức ép tâm lý nặng nề

Conte cũng tỏ ra thông cảm với áp lực mà đồng nghiệp Jurgen Klopp đang phải chịu sau 3 trận thua trên sân nhà. Ông nói:“Đội bóng của Klopp chơi một thứ bóng đá rất hấp dẫn và bám sát vào triết lý của họ. Tôi cũng từng rơi vào giai đoạn khủng hoảng và tôi tin rằng Liverpool sẽ vượt qua được”.

Rạng sáng ngày mai 01.02 Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp The Blues trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 23 giải ngoại hạng Anh.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte tin tưởng vào chiến thắng trước thềm đại chiến với Liverpool