Đây cũng là lần đầu Tóc Tiên ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế như The winner is.... Tôi là người chiến thắng.

Tóc Tiên thay nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo

Một Thế Giới | 17/07/2015, 15:23

Đây cũng là lần đầu Tóc Tiên ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế như The winner is.... Tôi là người chiến thắng.

Liveshow 1 Bảng ca sĩ chuyên nghiệp với giám khảo chính nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã đem đến đêm mở màn thành công cho chương trình The Winner is... Tôi là người chiến thắng mùa 3. 
Tiếp đến, tới đây ở Bảng học sinh - sinh viên, Tóc Tiên sẽ thay Lưu Thiên Hương làm giám khảo chính bên cạnh 100 giám khảo khán giả. 
Bên cạnh đó, diễn viên Đại Nghĩa sẻ chính thức nắm vị trí MC của chương trình thay thế cho danh hài Hoài Linh ở mùa 2. 
Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên ngồi ghế nóng làm giám khảo trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, Dù khả năng về chuyên môn và kinh nghiệm với các cuộc thi về âm nhạc dưới dạng truyền hình thực tế vẫn chưa nhiều, nên với một số ít khán giả sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi thấy Tóc Tiên làm giám khảo. Thậm chí có thể cực đoan hơn, nhiều nhận định sẽ không thấy Tóc Tiên xứng đáng với vị trí giám khảo của The Winner is.... 
Toc Tien thay Nhac si Luu Thien Huong lam giam khao-hinh-anh-1
 Tóc Tiên sẽ thay nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ngồi ghế nóng The Winner is... Tôi là người chiến thắng
Nói về điều này, giọng ca "Vũ điệu Cồng Chiêng" cho biết: "Đây là công việc mới mẻ. Thật ra, Tiên cũng từng được mời làm giám khảo nhưng không sắp xếp được thời gian. Đến nay, Tiên cũng không biết công việc chính xác của một giám khảo là như thế nào vì chưa từng trải nghiệm vị trí này. Tiên không muốn xem mình là giám khảo, chỉ hy vọng sẽ chia sẻ được ít nhiều kinh nghiệm với các bạn trẻ đang muốn bước chân vào con đường ca hát. Vì trước đó, Tiên cũng từng tham gia các cuộc thi ca hát như các bạn nên hiểu được cảm giác của thí sinh là như thế nào". 
Nói về dự định sau khi hoàn tất cuộc thi The Remix, ra mắt album, Tóc Tiên cũng hé lộ tới đây cô sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh. 
Liveshow 2 của The Winner Is 2015 với sự góp mặt của Tóc Tiên ở vị trí giám khảo sẽ diễn ra vào lúc 21g tối 18.7.2015 trên HTV7. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên thay nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo