Là một khách mời, đồng thời cũng là một người yêu thích những ca khúc của Trịnh Công Sơn, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có một đêm nghe nhạc đầy cảm xúc với những trải nghiệm ngọt ngào qua từng giọng hát của các ca sĩ.

Cảm xúc trọn vẹn và đầy ý nghĩa trong đêm nhạc Trịnh

Một Thế Giới | 01/06/2015, 07:12

Là một khách mời, đồng thời cũng là một người yêu thích những ca khúc của Trịnh Công Sơn, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có một đêm nghe nhạc đầy cảm xúc với những trải nghiệm ngọt ngào qua từng giọng hát của các ca sĩ.

Đêm nhạc "Nối vòng tay lớn" kỷ niệm 14 năm ngày mất của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, một lần nữa khán giả thủ đô lại được hòa mình trong một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc, ngọt ngào sâu lắng nhưng cũng không kém phần bình dị, da diết yêu thương qua các ca khúc của ông được thể hiện qua giọng hát của những diva, divo của làng nhạc Việt như: Đức Tuấn, Tùng Dương, Thanh Lam, Mỹ Linh, Quang Lý, Cẩm Vân, Hoàng Quyên...
Noi vong tay lon, dem nhac TrinhNoi vong tay lon, dem nhac Trinh
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam gửi bó hoa tươi thắm đến ban tổ chức và chụp ảnh lưu niệm với các ca sĩ tham gia chương trình Nối vòng tay lớn tại Hà Nội vào đêm 30.5 vừa qua
Một đêm nhạc thu hút gần 10.000 người tham dự và cũng là đêm nhạc đầu tiên người Hà Nội được gặp gỡ toàn bộ các ca sĩ đã gắn bó với âm nhạc Trịnh Công Sơn trong chương trình xuyên Việt đầu tiên. Gặp gỡ ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái Trịnh Công Sơn) ông cho biết: Khi gia đình có một mong ước là thực hiện những buổi biểu diễn như một lời tri ân tới khán giả, tới những người yêu thích và đam mê với dòng nhạc Trịnh như đã ăn sâu vào máu thịt đời thường mỗi con người. Đó chính là mong ước không chỉ của riêng gia đình mà cũng chính là mong mỏi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi còn sống.
Trao đổi với báo điện tử Một Thế Giới bà Trịnh Vĩnh Trinh, em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã cho hay: Tình cảm của anh Sơn dành cho khán giả, cho mọi người, cho mỗi thế hệ, mỗi con người đã và đang sống trên đất nước của chúng ta vẫn luôn luôn tròn đầy. Thực hiện mong ước của anh, chúng ta đã đứng ở đây, hát cho nhau nghe, lắng nghe cảm xúc về nhau, gắn kết tình yêu thương âm nhạc cũng như những trải nghiệm đời người qua từng câu hát sẽ khiến con người lắng đọng lại hơn. Việc khán giả tới đây nghe nhạc đông như thế này càng làm cho bản thân tôi thật sự xúc động bởi đây chính là minh chứng mạnh mẽ nhất khán giả yêu quý anh đến như thế nào.
Noi vong tay lon, dem nhac Trinh
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng ekip của mình là nhiếp ảnh gia Zim Lục và chuyên gia trang điểm Phương Trang tới tham dự chương trình
Noi vong tay lon, dem nhac Trinh
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và NTK Thiều Ngọc cùng chụp ảnh lưu niệm trong chương trình
Là khách mời trong chương trình đêm nhạc Nối vòng tay lớn tại Hà Nội, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gửi bó hoa tươi thắm đến cho ban tổ chức chương trình. Đồng thời, anh cũng cho hay: Ngay sau khi được biết chương trình tổ chức xuyên Việt với quy mô lớn, tạo dựng Quỹ học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn để khắc sâu hơn tình cảm yêu mến của những người hâm mộ tới người nhạc sĩ tài hoa. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng như những người yêu mến dòng nhạc Trịnh đã đến tận sân khấu để gửi những lời chúc tốt đẹp và thành công nhất tới chương trình. 
Noi vong tay lon, dem nhac Trinh
Ca sĩ trẻ Hoàng Quyên thật sự gây ấn tượng mạnh với khán giả trong đêm nhạc Trịnh tại Hà Nội lần này
Và chương trình sẽ được tiếp tục tại Huế vào ngày 6.6 tới đây. Có thể nói Nối vòng tay lớn đã và đang tạo được tiếng vang lớn nối liền tình yêu nhạc của mỗi con người cùng nhớ về người cố nhạc sĩ tài hoa. 14 năm rời xa cuộc đời, Trịnh Công Sơn vẫn Nối lòng tay lớn qua những ca từ ông để lại qua từng thế hệ. Đó cũng chính là tâm niệm của ông cũng như ý nghĩa chương trình đang hướng tới.
Noi vong tay lon, dem nhac TrinhNoi vong tay lon, dem nhac TrinhNoi vong tay lon, dem nhac TrinhNoi vong tay lon, dem nhac Trinh
Toàn bộ khán giả trong quảng trường đã cùng vỗ tay và hát vang theo lời ca Nối vòng tay lớn để kết thúc chương trình
Đêm nhạc Nối vòng tay lớn tại Hà Nội đã khép lại, khán giả đã có một đêm nhạc trọn vẹn và ý nghĩa nhất đối với bản thân mình và đêm nhạc không chỉ có những bản nhạc buồn mà còn có cả những nốt nhạc trầm bổng tươi vui.Và khi kết thúc đêm nhạc, tất cả các khán giả đều nán lại và vỗ tay cùng hát vang Nối vòng tay lớn cho đến những câu cuối cùng.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm xúc trọn vẹn và đầy ý nghĩa trong đêm nhạc Trịnh