Sau khi gây “bão” dư luận với Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng tiếp tục tham gia dự án phim mới, hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân hàng đầu Trung Hoa– Dương Quý Phi. 

Phạm Băng Băng tiếp tục khoe ngực trong phim mới

Một Thế Giới | 31/05/2015, 06:25

Sau khi gây “bão” dư luận với Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng tiếp tục tham gia dự án phim mới, hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân hàng đầu Trung Hoa– Dương Quý Phi. 

Trong những hình ảnh hậu trường vừa được đoàn làm phim tiếp lộ, Phạm Băng Băng lại khiến fan “bỏng mắt” trước những màn khoe vòng một nóng bỏng của mình trong phim.
Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều là bộ phim được chỉ đạo bởi 3 vị đạo diễn lừng danh là Trương Nghệ Mưu,  Điền Tráng Tráng và Trình Thập Khánh. Nội dung kể về mối tình của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. 
Pham Bang Bang, Duong Quy Phi – Nu nhan cua vuong trieuPham Bang Bang, Duong Quy Phi – Nu nhan cua vuong trieu
Phạm Băng Băng tiếp tục được tin tưởng giao đảm nhận vai diễn Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân hàng đầu Trung Hoa.
Đoàn làm phim vừa hé lộ một vài hình ảnh hậu trường của phim. Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng khiến khán giả sốc vì tiếp tục khoe vòng một gợi cảm không khác gì với tạo hình trong phim Võ Tắc Thiên từng làm xôn xao dư luận của người đẹp Hoa ngữ. Theo lịch sử, Dương Quý Phi là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc, cô có vẻ đẹp khiến người đối diện phải ngơ ngẩn ngắm nhìn. Hóa thân vào vai diễn này, Băng Băng được chăm chút rất kỹ về tạo hình.
Pham Bang Bang, Duong Quy Phi – Nu nhan cua vuong trieu
Phạm Băng Băng đã từng đóng bộ phim Võ Tắc Thiên với hình ảnh lộ ngực khá nhức mắt
Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều kể về mối tình của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Đóng cặp với Phạm Băng Băng trong phim là diễn viên Lê Minh. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng vào vai Dương Quý Phi. Trước đó, cô nàng đã hóa thân thành đại mỹ nhân này trong bộ phim truyền hình Đại Đường phù dung viênDù vẫn đang bấm máy, nhưng cái tên của Phạm Băng Băng đã đảm bảo độ hot cho phim. Đoàn làm phim vừa hé lộ một vài hình ảnh hậu trường của phim. Tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng khiến khán giả sốc vì tiếp tục khoe vòng một gợi cảm không khác gì với tạo hình trong phim Võ Tắc Thiên từng làm xôn xao dư luận của người đẹp Hoa ngữ. 
Pham Bang Bang, Duong Quy Phi – Nu nhan cua vuong trieu
Tấm poster với cảnh khoe vòng một nóng bỏng của Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi .
Năm 2014, Phạm Băng Băng từng gây bão với tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên. Các mỹ nhân trong phim xuất hiện với hình ảnh khoe vòng một gây "nhức mắt"
Minh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng tiếp tục khoe ngực trong phim mới