Được biết, website bán vé trực tuyến sau khi nghẽn mạng thì toàn bộ 1.000 vé "nhá hàng" buổi offline của Sơn Tùng M-TP đã được bán hết nhanh chóng.   

Sơn Tùng M-TP bán hết 1.000 vé fan-meeting chỉ trong một đêm

Một Thế Giới | 30/05/2015, 16:00

Được biết, website bán vé trực tuyến sau khi nghẽn mạng thì toàn bộ 1.000 vé "nhá hàng" buổi offline của Sơn Tùng M-TP đã được bán hết nhanh chóng.   

Sau thông tin buổi fan meeting kết hợp với sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng với cái tên M-TP and Friends công bố, đông đảo người hâm mộ giọng ca Nắng ấm xa dần đã háo hức chờ đợi và săn lùng vé. 
Cũng ngay trong buổi tối mở website bán vé trực tuyến sự kiện M-TP and Friends, trang web đã bị nghẽn mạng liên tục vì số lượng truy cập đông. Và 1.000 tấm vé "nhá hàng" cho sự kiện âm nhạc ngoài trời của Sơn Tùng cũng nhanh chóng được bán sạch chỉ trong 1 đêm. 
Son Tung M-TP ban het 1000 ve fan-meeting chi trong mot dem-hinh-anh-1
 Số lượng 1.000 vé nhá hàng về bữa tiệc sinh nhật Sơn Tùng M-TP đã được bán hết trong 1 đêm duy nhất. 
Trên fanpage chính thức của Sơn Tùng, rất nhiều fan đang chờ được cầm trên tay những tấm vé tiếp theo. Để đáp ứng nhu cầu trên của fan và đúng với tiêu chí mà Sơn Tùng M-TP đặt ra cho sự kiện âm nhạc - sinh nhật M-TP and Friends, 7.000 vé trong dự kiến 8.000 vé sẽ được công ty WePro - đơn vị chủ quản của Sơn Tùng công bố bán trên website. 
Hiện tại, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi tiệc sinh mang đậm sự thân mật xóa đi ranh giới giữa ca sĩ và fan, Sơn Tùng đang gấp rút hoàn thiện ý tưởng cho những màn trình diễn chỉ dành riêng trong buổi fan meeting. 
"Fans - những người luôn sát cánh bên anh từ những ngày chập chững bước vào nghề, những người luôn bên cạnh và động viên, tin tưởng anh trước những scandal", với ý nghĩa đó, các tiết mục trong buổi tiệc sinh nhật 21 chỉ được Sơn Tùng trình diễn 1 lần duy nhất và không thể hiện lại trên sân khấu khác. 

Son Tung M-TP

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP bán hết 1.000 vé fan-meeting chỉ trong một đêm