Giữa lúc người hâm mộ Việt Nam cũng như thày trò HLV Miura đang tỏ ra khá tiếc nuối khi đội nhà vụt mất chiến thắng lịch sử trước ĐT Iraq vào thời điểm cuối trận thì bên đất nước Thái Lan, thày trò HLV Kiatisak lại có dịp "troll" thầy trò HLV Miura.

Cận cảnh các cầu thủ Thái hả hê khi tuyển Việt Nam bị Iraq cầm hòa

Một Thế Giới | 09/10/2015, 04:56

Giữa lúc người hâm mộ Việt Nam cũng như thày trò HLV Miura đang tỏ ra khá tiếc nuối khi đội nhà vụt mất chiến thắng lịch sử trước ĐT Iraq vào thời điểm cuối trận thì bên đất nước Thái Lan, thày trò HLV Kiatisak lại có dịp "troll" thầy trò HLV Miura.

Có thể nói, bất ngờ và sự tiếc nuối chính là cảm xúc của các cầu thủ Việt Nam cũng như hàng vạn người mộ bóng đá nước nhà sau trận đấu với ĐT Iraq vào đêm qua. ĐT Việt Nam đã cách chiến thắng chỉ còn vài chục giây, tuy nhiên khi mà may mắn đã không trọn vẹn, thầy trò HLV Miura đành ngậm ngùi rời sân Mỹ Đình với 1 điểm ở những giây cuối cùng.
Nếu như trận hòa 1-1 này khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra tiếc nuối bao nhiêu thì người Thái Lan, cụ thể thể là thày trò HLV Kiatisak lại hả hê bấy nhiêu. Mới đây, tờ Goal phiên bản Thái Lan vừa đăng tải một clip sốc, khi cho biết các cầu thủ Thái Lan cùng HLV Kiatisak đã có những phản ứng lạ thường khi xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq qua màn ảnh TV tại một trường quay.
Thày trò HLV Kiatisak hả hê khi ĐT Việt Nam bị Iraq cầm hòa hình ảnh 1" alt="Thay tro HLV Kiatisak ha he khi DT Viet Nam bi Iraq cam hoa-hinh-anh-1" src="/uploaded/phantham/2015_10_09/thay-tro-hlv-kiatisak-ha-he-khi-dt-viet-nam-bi-iraq-cam-hoa-hinh-anh-1.png" />
   Tiền vệ Chanathip Songkrasin vui mừng điên cuồng khi ĐT Iraq gỡ hòa phút cuối trận. 
Cụ thể, khi ĐT Iraq có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m ở những giây cuối cùng do công của tiền đạo Younis Mahmoud, qua đó mang về 1 điểm quý giá cho ĐT Iraq, tiền vệ mang áo số 18 Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan đã cùng các đồng đội ăn mừng một cách điên cuồng như thể họ vừa thắng trận.
Khác hẳn với những hành động vui vẻ của các học trò, HLV Kiatisak lại tỏ vẻ ngỡ ngàng trước những gì ĐT Việt Nam đã thể hiện, khi suýt nữa làm nên điều thần kỳ trước nhà vô địch châu Á 2007, ĐT Iraq.
Thày trò HLV Kiatisak hả hê khi ĐT Việt Nam bị Iraq cầm hòa hình ảnh 2" alt="Thay tro HLV Kiatisak ha he khi DT Viet Nam bi Iraq cam hoa-hinh-anh-2" src="/uploaded/phantham/2015_10_09/thay-tro-hlv-kiatisak-ha-he-khi-dt-viet-nam-bi-iraq-cam-hoa-hinh-anh-2.png" />
Vẻ mặt đầy lo lắng của HLV Kiatisak khi chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu xuất thần.
Có vẻ như trong lòng HLV Kiatisak đang chứa đựng những mối lo lắng khi ngày 13.10 tới đây, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Nếu như thày trò HLV Miura vẫn thể hiện phong độ cao như thế, rõ ràng cơ hội có điểm của thày trò Kiatisak dường như sẽ rất khó.
Clip Thày trò HLV Kiatisak hả hê khi ĐT Việt Nam bị Iraq cầm hòa
Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn ở vị trí thứ 3 với 4 điểm. Xếp trên Việt Nam là đội tuyển Iraq được 5 điểm và dẫn đầu bảng F là đội tuyển Thái Lan được 7 điểm. Đứng cuối bảng vẫn là đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc) khi chưa có được điểm nào.
Văn Thắm
>> IS tuyên chiến với Tổng thống Putin, dọa tấn công ở Nga
>> 214 giáo viên kêu cứu vì bỗng dưng bị... cắt hợp đồng
>> Tuyển thủ Lào khuấy động Ligue 1, trở thành đối thủ của Di Maria
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh các cầu thủ Thái hả hê khi tuyển Việt Nam bị Iraq cầm hòa