Vượt qua 29 đối thủ đáng gờm, Aisha Harumi Tochigi –cô gái da màu đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29.10 ở Tokyo.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 mang 2 dòng máu

Phong Anh | 30/10/2020, 12:45

Vượt qua 29 đối thủ đáng gờm, Aisha Harumi Tochigi –cô gái da màu đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29.10 ở Tokyo.

Aisha Harumi Tochigi, thí sinh 24 tuổi đến từ Chiba đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 và không giống như những hoa hậu Nhật khác thường mang vẻ đẹp Á Đông dịu dàng, cô gái mang dòng máu lai Ghana – Nhật Bản lại có làn da nâu và mang vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn.

hoahaunhat-7-.jpg
Aisha Harumi Tochigi

Aisha Harumi Tochigi là hoa hậu mang 2 dòng máu đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc, sau Ariana Miyamoto - người đẹp đăng quang Miss Universe Japan 2015.

hoahaunhat2.jpeg

Aisha Harumi Tochigi và 2 người đẹp Raimu Kaminashi, Yuki Sonoda trong top 3 của Miss Universe Japan 2020.

Aisha từng vào top 5 Miss Universe Japan 2019 và năm nay, cô đã đạt được ước mơ của mình.

hoahaunhat-1-.jpg

Trước đêm chung kết, cô đánh giá là ứng cử viên tiềm năng. Angelopedia viết: "Aisha quyết tâm thể hiện hết mình tại cuộc thi và sẽ khiến người dân Nhật Bản tự hào. Cô ấy thu hút, mạnh mẽ và kiên định với con đường mình theo đuổi. Cô ấy sẽ là ứng cử viên nặng ký tại sân khấu Miss Universe 2021".

hoahaunhat-1-.jpeg

Aisha cao 1,73m, cô làm người mẫu và nhân viên văn phòng. Sở thích của người đẹp là du lịch và nấu ăn. Cô cũng rất năng nổ trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em bất hạnh và đấu tranh vì quyền phụ nữ.

hoahaunhat-5-.jpg
hoahaunhat-3-.jpg

Bên cạnh đó, cô luôn lên tiếng về vấn đề phân biệt chủng tộc, màu da. Người đẹp nói rằng mình cũng từng là nạn nhân của phân biệt chủng tộc. Cô bày tỏ quan điểm: “Trong năm nay, đã có quá nhiều sự phân biệt đối xử xảy ra. Không chỉ có sự phân biệt về sắc tộc mà còn có sự phân biệt về tuổi tác khi dịch COVID-19 bùng phát. Chính vì thế, tôi muốn nhắn nhủ mọi người rằng đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài của họ mà hãy học cách thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Đây chính là chìa khóa để kết thúc phân biệt đối xử”, cô phát biểu trong cuộc thi.

hoahaunhat-4-.jpg

Với vẻ đẹp khác biệt so với những người tiền nhiệm cùng kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu các cuộc thi hoa hậu và sự hoạt ngôn, Aisha Harumi Tochigi được kỳ vọng sẽ đem lại vinh quang cho nhan sắc phụ nữ Nhật.

hoahaunhat-6-.jpg

Mặc dù vậy, nhan sắc của Aisha gây tranh cãi trái chiều. Bên cạnh lời khen, vẫn có người đánh giá gương mặt cô có nét nhưng thô. Aisha cần phải cải thiện biểu cảm và phong cách trang điểm đa dạng hơn nữa.

hoahaunhat-2-.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 mang 2 dòng máu