Sau hơn một năm đính ước, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã chính thức kết hôn với diễn viên hài Colin Jost.

Scarlett Johansson dùng hôn lễ để quyên góp từ thiện

Đan Thuỳ | 30/10/2020, 11:32

Sau hơn một năm đính ước, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã chính thức kết hôn với diễn viên hài Colin Jost.

Ngày 30.10, CNN cho biết lễ cưới của cặp đôi Scarlett Johansson và Colin Jost đã diễn ra vào cuối tuần trước. Vì tình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, hôn lễ được tổ chức một cách đơn giản, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó cặp sao đã kêu gọi người hâm mộ quyên góp từ thiện thay cho lời chúc phúc với họ.

colinjostandscarlettjohansson_oscars-928x523.jpg
Cặp đôi Scarlett Johansson và Colin Jost - Ảnh: Internet

“Mong ước trong ngày cưới của cặp sao là giúp đỡ những người già dễ tổn thương trong giai đoạn khó khăn này bằng cách ủng hộ tổ chức Meals on Wheels America. Hãy chúc mừng cho cặp đôi hạnh phúc này bằng cách nhấp vào đường link của chúng tôi để quyên góp”, Meals on Wheels America - tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thực phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội - đăng tin.

scarlett-johansson-and-colin-jost.jpg

Johansson và Jost công khai hẹn hò từ tháng 11.2017, đính hôn giữa năm ngoái. Đây là lần thứ ba Scarlett kết hôn và lần đầu tiên của Colin. Diễn viên Góa phụ đen từng trải qua hai đời chồng: diễn viên Ryan Reynolds (từ năm 2008 đến 2010) và nhà báo Romain Dauriac (từ năm 2014 đến 2017). Scarlett có một con gái 5 tuổi cùng Dauriac.

Colin Jost sinh năm 1982, là biên kịch chương trình truyền hình hài ăn khách Saturday Night Live của đài NBC. Trước đó, Colin Jost từng thừa nhận rằng anh sợ hãi cuộc sống hôn nhân cho tới khi gặp gỡ và đính hôn với ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Scarlett Johansson cũng từng chia sẻ: “Tôi sợ hãi hôn nhân trong một thời gian dài. Mỗi lần tôi nói chuyện với một người mới kết hôn, hoặc sắp kết hôn, tôi luôn cảm giác có gì đó sắp xảy ra. Với những người đã kết hôn được vài năm, họ đều khuyên tôi rằng đừng vội vàng, bạn còn cả cuộc đời phía trước”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Scarlett Johansson dùng hôn lễ để quyên góp từ thiện