Huyền thoại quần vợt Roger Federer đang sở hữu căn penthouse tổng thống trong tòa nhà Le Reve 50 tầng đắt đỏ nhất ở Dubai.

Căn penthouse đắt đỏ nhất hành tinh, sử dụng toàn công nghệ cao của siêu sao quần vợt Roger Federer

12/06/2020, 11:27

Huyền thoại quần vợt Roger Federer đang sở hữu căn penthouse tổng thống trong tòa nhà Le Reve 50 tầng đắt đỏ nhất ở Dubai.

Để sở hữu căn hộ này, vận động viên Thụy Sỹ đã bỏ ra 23 triệu bảng (tương đương 564 tỷ đồng).

Roger Federer vốn là ngôi sao kín tiếng trong việc phô trương danh thế và khối tài sản kếch xù của mình. Vì vậy, đây là những lần hiếm hoi hình ảnh ngôi nhà anh xuất hiện trên truyền thông.

Theo thống kê từ Forbes, anh chính là vận động viên kiếm tiền giỏi nhất năm 2020 với tổng thu nhập, vượt qua cả những siêu sao bóng đá như Ronaldo hay Messi.

Căn penthouse của anh có tầm nhìn tuyệt vời ra bến du thuyền, Palm Jumeirah và tòa nhà chọc trời Burj Khalifa.


Penthouse độc nhất rộng 567m2 bao gồm phòng khách rộng rãi, 5 phòng ngủ, phòng giải trí, gym, một ban công ngắm cảnh rộng gần 100m2, bể bơi trên sân thượng và bãi đậu trực thăng.

Điều đáng nói, ngôi nhà sử dụng công nghệ cao, nghĩa là tất cả các khu vực đều được kết nối bằng hệ thống thông minh, từ ánh sáng, nhiệt độ, các thiết bị gia dụng, điện tử trong các phòng. Ngoài ra, Federer có thể gọi ngay cho mình một chiếc máy bay phản lực, máy bay trực thăng hoặc Ferrari siêu xịn chỉ với một nút bấm.

Ngoài sự hiện đại, nội thất đắt tiền trong căn hộ của Federer được trang trí theo phong cách xa hoa cổ điển.

Căn hộ này là nơi siêu sao quần vợt ở tìm ánh nắng mặt trời khi Thụy Sĩ vào mùa Đông. Ở quê hương Thụy Sĩ, anh cũng sở hữu 2 căn nhà. Theo Realestate, trong tòa nhà nơi siêu sao quần vợt đang ở còn có căn hộ của ​cựu tay đua F1, Fernando Alonso.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Căn penthouse đắt đỏ nhất hành tinh, sử dụng toàn công nghệ cao của siêu sao quần vợt Roger Federer