Ngôi nhà theo phong cách nghỉ dưỡng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn như không gian thư giãn giữa phố thị đông đúc của gia chủ.

Ngôi nhà có thiết kế như resort trong con hẻm nhỏ ở Sài Gòn

09/06/2020, 11:57

Ngôi nhà theo phong cách nghỉ dưỡng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn như không gian thư giãn giữa phố thị đông đúc của gia chủ.

Ngôi nhà 5 tầng có tổng diện tích 175m2 nằm trong 1 con hẻm thuộc quận Bình Thạnh vừa được hoàn thiện trong năm nay.

Với tổng chi phí đầu tư cho nội thất là 900 triệu đồng và thời gian thi công, hoàn thiện trong 2 tháng, ngôi nhà là không gian sống lý tưởng, tiện nghi với nhiều tầng, khu vực chức năng phân chia rõ rệt.
Tầng 1 là bếp ăn; tầng 2 là phòng khách; tầng 3, 4 là phòng ngủ riêng tư và phòng thay đồ; phòng thờ và sân thượng trên tầng cao nhất.

Màu sắc chủ đạo là xám – trắng, kết hợp cùng kính trong suốt khiến ngôi nhà trông rộng rãi, thông thoáng và sang trọng.

Chủ nhân ngôi nhà là người làm nghệ thuật và hay đi du lịch đây đó, nghỉ dưỡng trong các khu resort, khách sạn cao cấp nên anh đã yêu cầu nhóm KTS thiết kế ngôi nhà theo phong cách nghỉ dưỡng tổng hòa từ những trải nghiệm của anh. Chính vì vậy ý tưởng thiết kế "nhà như resort" mà nhiều trang báo kiến trúc, nhà đẹp chọn lọc đăng tải.

Ngoài ra, ngôi nhà có trồng nhiều cây xanh để thanh lọc không khí như cây lưỡi hổ, lan ý, thường xuân…

Khu vực ăn uống được chăm chút kỹ lưỡng vì nơi đây có “bữa ăn gia đình” ấm cúng. Từ bàn ghế ăn đến hệ tủ phía sau đều được trang trí rất đẹp và mang lại cảm giác ấm áp. Ngoài ra, các phòng ngủ là khu vực riêng tư và nghỉ ngơi nên chủ nhân đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Nhật Hạ - Ảnh: Sunconcept

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi nhà có thiết kế như resort trong con hẻm nhỏ ở Sài Gòn