Vợ vi phạm Chỉ thị 16 khi ra đường không có lý do chính đáng, không xuất trình giấy tờ, người chồng quay ra lớn tiếng với tổ công tác rồi xé biên bản vi phạm.

Cần Thơ: Phạt tiền người đàn ông xé biên bản, lớn tiếng với tổ công tác COVID-19

Nguyên Việt | 31/07/2021, 14:35

Vợ vi phạm Chỉ thị 16 khi ra đường không có lý do chính đáng, không xuất trình giấy tờ, người chồng quay ra lớn tiếng với tổ công tác rồi xé biên bản vi phạm.

Ngày 31.7, UBND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho biết ngành chức năng đã ra quyết định xử phạt 2,5 triệu đồng đối với ông H.V.C (48 tuổi, ngụ P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều) về hành vi “Cản trở hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức”. Hiện ông C. không có khiếu nại và đã chấp hành đóng phạt.

Như Một Thế Giới đã thông tin, ông C. là người xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng vào hơn 1 tuần trước gây bức xúc trong dư luận. Trong clip dài hơn 3 phút này, ông C. đã lớn tiếng phản đối với tổ công tác phòng chống COVID-19 P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều đang làm nhiệm vụ trên đường 30 Tháng 4.

xe-bien-ban-vi-pham.jpg
Hình ảnh ông C. xé biên bản vi phạm của vợ được ghi lại trong clip - Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông này không chấp nhận việc vợ ông bị phạt 2 triệu đồng do ra đường "không có lý do chính đáng". Dù được tổ công tác giải thích rằng giãn cách theo Chỉ thị 16 là phường cách ly với phường và người dân ra đường phải có lý do chính đáng nhưng ông C. không đồng tình.

Ông nói rằng vợ mình đi mua đồ ăn đồ uống ở khu vực P.Hưng Lợi, không có thì mới đến P.Xuân Khánh. Tuy quên đem phiếu đi chợ mua hàng nhưng vợ ông đã để xe lại và về nhà gần đó lấy giấy nhưng cũng không được chấp nhận.

Đỉnh điểm sau đó là ông C. xé biên bản vi phạm của vợ và ném xuống đất. Chưa dừng lại, ông C. còn lớn tiếng tuyên bố sau này sẽ không làm từ thiện cho phường nữa. Ông cũng nói rằng 1 năm mình tặng 500 - 700 phần quà cho người dân nghèo ở phường này và từ nay sẽ không duy trì nữa. Được biết ông C. là chủ một doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực có tiếng ở TP.Cần Thơ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Phạt tiền người đàn ông xé biên bản, lớn tiếng với tổ công tác COVID-19