400 phần quà được lãnh đạo TP.Cần Thơ trao cho các tiểu thương buôn bán kinh doanh trên chợ nổi Cái Răng - điểm du lịch thu hút khách.

Cần Thơ: Tiểu thương chợ nổi Cái Răng đón lãnh đạo thành phố đến trao quà, chúc Tết

Nguyên Việt | 17/01/2020, 12:50

400 phần quà được lãnh đạo TP.Cần Thơ trao cho các tiểu thương buôn bán kinh doanh trên chợ nổi Cái Răng - điểm du lịch thu hút khách.

          

Sáng 17.1, UBND TP.Cần Thơ phối hợp với Sở văn hóa và Du lịch thành phố, UBND Q.Cái Răng đã đến thăm và tặng 400 phần quà tết cho bà con tiểu thương buôn bán tại chợ nổi Cái Răng.

Đây là thông lệ khi gần Tết Nguyên đán, UBND TP.Cần Thơ đều tổ chức đi thăm hỏi, động viên và trao tặng quà các tiểu thương, hộ dân đang sinh sống tại chợ Cái Răng, những người đã góp phần bảo tồn nét văn hóa độc đáo sông nước, miệt vườn miền Tây. 

Ông Dương Tấn Hiển, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ cho biết, để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, những năm gần đây thành phố đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, thông tin quảng bá, xúc tiến để thu hút du khách đến thăm quan chợ Cái Răng, vườn cây ăn trái, từ đó khẳng định thế mạnh trong phát triển du lịch vùng ĐBSCL.

Ngày cận Tết, các hoạt động mua bán trên chợ nổi Cái Răng diễn ra tấp nập hơn - Ảnh: Thanh Nguyên

400 phần quà đã được thành phố tặng cho các tiểu thương buôn bán tại chợ Cái Răng, đây là những người đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn và phát triển chợ nổi Cái Răng.

Các tiểu thươngbuôn bán tại chợ Cái Răng cho biết, mỗi dịp tết đến xuân về thành phố đều thăm hỏi, tặng quà cho các tiểu thương, người dân ai cũng vui mừng, phấn khởi.

Chợ nổi Cái Răng là nơi tập trung buôn bán các mặt hàng nông sản trên sông, nét đặc trưng của du lịch sông nước ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây nói chung.

Thanh Nguyên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Tiểu thương chợ nổi Cái Răng đón lãnh đạo thành phố đến trao quà, chúc Tết