Với bản thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa TP.Cần Thơ và Công ty CP Tập đoàn T&T, nhiều dự án “khủng” hứa hẹn sẽ được triển khai trong tương lai.

Cần Thơ và Tập đoàn T&T ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực

Nguyên Việt | 25/04/2021, 16:30

Với bản thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa TP.Cần Thơ và Công ty CP Tập đoàn T&T, nhiều dự án “khủng” hứa hẹn sẽ được triển khai trong tương lai.

Chiều 24.4, tại Cần Thơ diễn ra buổi ký kết bản thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa UBND TP.Cần Thơ và Công ty CP Tập đoàn T&T (gọi tắt là Tập đoàn T&T). Việc hợp tác giữa hai bên sẽ bao gồm nhiều lĩnh vực, như bất động sản, du lịch, thương mại dịch vụ thể thao, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, logistics…

z2452600920281_e1400dcbb0a94ff9652994b840e785ae.jpg
Buổi ký kết hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dự án 'khủng' cho TP.Cần Thơ – Ảnh: Nguyên Việt

Tại buổi ký kết, ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ nói rằng Cần Thơ có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng và là trung tâm của ĐBSCL. Những năm qua, Cần Thơ là một điểm sáng đầy tiềm năng về phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, kinh tế tăng trưởng ở mức khá, bình quân tăng 7,53%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng dịch vụ và công nghiệp là chủ đạo.

Qua đề xuất hợp tác của Tập đoàn T&T, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ đánh giá: “Tôi tin tưởng rằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hôm nay là hoàn toàn đúng đắn. Mở ra những cơ hội mới trong quá trình xây dựng và phát triển của TP.Cần Thơ và Tập đoàn T&T”.

Ông Ðỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn T&T nhận thấy Cần Thơ có nhiều tiềm năng, cơ hội đầu tư. Ông Hiển tin rằng với điều kiện tốt như ở Cần Thơ, cộng thêm chính sách thu hút đầu tư của TP này, cả hai sẽ hợp tác tốt đẹp, thành công.

Tại buổi ký kết, UBND TP.Cần Thơ trao văn bản chấp thuận chủ trương cho Tập đoàn T&T. Văn bản này sẽ tạo điều kiện cho tập đoàn này nghiên cứu, khảo sát một số dự án tại TP.Cần Thơ. Từ đó, triển khai bản thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên.

Cũng dịp này, Tập đoàn T&T trao biên bản ghi nhớ về hợp tác tài trợ phát triển thể thao thành tích cao TP.Cần Thơ. Hai đơn vị được chọn là câu lạc bộ Bóng rổ nữ và đội Bóng chuyền bãi biển nữ của TP.

Bài liên quan
Chuyên gia nói gì về vụ sạt lở bờ kênh cạnh đường tỉnh 921 ở Cần Thơ?
Về vụ sạt lở nghiêm trọng trên địa bàn huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ, thạc sĩ Nguyễn Hữu Thiện cho rằng đây là hiện tượng sạt lở bờ sông do việc khai thác cát không bền vững ở những con sông lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ và Tập đoàn T&T ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực