Việc chia đôi tài sản sau khi tình cảm đã hết, đường ai nấy đi không quá phổ biến. Song tại Hà Nội, một nữ sinh viên gây ngỡ ngàng khi cắt đôi toàn bộ đồ đạc góp tiền mua chung với bạn rồi chuyển phòng trong hậm hực.

Cạn tình, sinh viên Hà Nội lấy dao cắt đôi mọi thứ mua cùng bạn gái

Blogtamsu | 02/12/2016, 10:22

Việc chia đôi tài sản sau khi tình cảm đã hết, đường ai nấy đi không quá phổ biến. Song tại Hà Nội, một nữ sinh viên gây ngỡ ngàng khi cắt đôi toàn bộ đồ đạc góp tiền mua chung với bạn rồi chuyển phòng trong hậm hực.

Xem thêm:Lộ ảnh giường chiếu của phượt thủ tự sướng với nhiều cô gái xinh

Câu chuyện muôn thưở về người bạn cùng phòng là điều mà nhiềusinh viên từngtrải qua. Bạn cùng phòng là người luôn bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhau vượt qua cuộc sống nơi đất khách quê người của sinh viên, nhưng đôi khi những người bạn ấy cũng gây ra hiểu lầm, xích mích không nhỏ khi cả hai không hợp nhau.

blogtamsu

Lời bóc phốt của người ngoài cuộc.

Trong số đó,chuyện xích mích trong phòng dẫn đến lytán là quá bình thường. Song cách xử sự của người trong cuộc, làm sao khi vô tình gặp lại nhau vẫncó thể trò chuyện vui vẻ, bình thường lại hoàn toàn khác.

chia-doi-blogtamsu (1)

chia-doi-blogtamsu (2)

Đồ đạc được chia đôi theo đúng nghĩa.

Nhiều người có cách xử lý khôn khéo, thậm chí khi không ở chung thìtình bạn càng thắm thiết hơn, nhưng có người chỉ nhận được thái độ khó chịu từ bạn cũ.

Cô gái cưa đôi mọi đồ vật mua chung với bạn là thídụ điển hình. Vì xích mích nên cả hai quyết định không ở chung với nhau nữa. Thay vì báo cho người bạn cùng phòng một tiếng, nữ sinhđã trả căn phòng ở đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội mà không nói năng gìrồi chia đôi tài sản mua chung theo cách có 1-0-2.

Mọi đồ đạc từngmua chung như thùng gạo, hốt rác, tủ quần áo, nồi niêu, xoong chảo, chậu quần áo… đều được cô gái này dùng dao cưa đôi, chia đều. Hành động khó đỡ đókhiến người bạn cùng phòngchoáng váng.

chia-doi-blogtamsu (5)

chia-doi-blogtamsu (4)

chia-doi-blogtamsu (5)

Những tin nhắn của cô gái cưa đôi đồ cho bạntrước khi chuyển phòng.

Không chỉ như vậy, những biểu hiện trong tin nhắn của cả hai khiến người ngoài cuộc bực bộivới cách xử lý không nhân văncủa cô gái cưa đồ. Thay vì làm vậy khiến cả hai đều không dùng được, cô tacó thể để lại số đồ đó cho bạn cùng phòng và để lại hình ảnh tốt đẹp trước khi ra đi.

Câu chuyện này làm nhiều ngườiliên tưởng đến nhiều vụ chia tay, chia đồ của một số cặp đôi nước ngoài khi họ cắt đôi xe hơi, máy tính, ĐTDĐđể chấm dứt cuộc tình.

Thiết nghĩ, một khi không thể sống cùng nhau, hãy hành động đẹp để người còn lại cảm thấy nể phục mình. Đó là điều khiến cuộc sống của chúng ta thêm phần tốt đẹp hơn.

Xem thêm:Khoe ảnh thoát y theo trào lưu 3 điểm, hai mỹ nữ Việt bị 'ném đá'

Ngỡ ngàng dung nhan hiện tại của cô gái đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

Một mình rửa 17 mâm bát đĩa đám giỗ, nàng dâu 20 tuổi sáng nhất Facebook

Công ty nợ hơn 4500 tỉ, lương tháng Cường Đôla gây bất ngờ

Clip nghe ĐTDĐ làm cháy cả cây xăng, thanh niên thông báo 'phía trước có công an'

Chàng trai bị ép bỏ vợ có thai: 'Thương không biết ngày cưới trùng đám giỗ ông cố'

Chàng trai Tuy Hòa bị gia đình ép bỏ vợ có thai: Ba tôi nói sai sự thật

Hương Giang Idol nhận xét bất ngờ về hình xăm trên ngực Hòa Minzy

Chú rể mặc quần tất, đi chân đất rước dâu bằng xe phụ hồ

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cạn tình, sinh viên Hà Nội lấy dao cắt đôi mọi thứ mua cùng bạn gái