Trong cơn tức giận khi vợ bỏ nhà đi vì mâu thuẫn gia đình, người chồng đã châm lửa cướp đi sinh mạng của chính bản thân và 2 đứa con nhỏ, để giờ đây sự tang thương đang bao trùm ở một góc vùng quê thôn Đức Phú, xã Phong Hòa.

Cảnh tang thương sau giây phút tức giận của người chồng

09/02/2020, 14:45

Trong cơn tức giận khi vợ bỏ nhà đi vì mâu thuẫn gia đình, người chồng đã châm lửa cướp đi sinh mạng của chính bản thân và 2 đứa con nhỏ, để giờ đây sự tang thương đang bao trùm ở một góc vùng quê thôn Đức Phú, xã Phong Hòa.

Hình ảnh tang thương không cầm được nước mắt tại căn nhà của anh T. - Ảnh: DL

Như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin, vụ cháy xảy ra lúc 0 giờ 40 phút ngày 8.2 trong căn nhà tại thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế đã cướp đi sinh mạng của 3 cha con anh Phạm Bá T (36 tuổi), cháu Phạm Bá Q.T (10 tuổi) và cháu Phạm G.T (4 tuổi). Đến nay cơ quan chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và bàn giao thi thể 3 cha con lại cho gia đình mai táng.

Hình ảnh 3 di ảnh cùng 3 chiếc quan tài đặt gần nhau trong căn nhà nhỏ ở thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế lấy đi không ít nước mắt của người dân địa phương. Đến chia buồn cùng gia đình, nhiều người dân không khỏi xúc động: “Mới hôm trước còn thấy 2 đứa nhỏ chạy chơi vui vẻ cùng nhau…mà hôm nay đã như thế này!”

Họ hàng và hàng xóm dựng rạp lo hậu sự cho 3 cha con - Ảnh: DL

Người dân địa phương cho biết, anh Phạm Bá T. hàng ngày làm nghề sửa xe máy, vợ anh T. thì bán tạp hóa, tuy không giàu có nhưng cũng đủ để chăm lo cho 2 đứa con nhỏ. Thời gian gần đây sau khi vợ anh T. bị bệnh phải nằm viện trở về thì 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Tối 7.2 lúc vợ anh T. bỏ về nhà bố mẹ ruột ở, anh T. cùng 2 đứa con nhỏ ngủ ở nhà, trong lúc thiếu kiểm soát anh T. đã nghĩ quẩn dẫn đến hậu quả đau lòng.

Theo lãnh đạo huyện Phong Điền, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên anh T. đã tự tưới xăng, châm lửa đốt bản thân và 2 đứa con, dẫn đến cả 3 cùng tử vong. Tuy nhiên do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiếp tục giao vụ việc cho phòng Cảnh sát hình sự và phòng Kỹ thuật hình sự phối hợp điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy xảy ra lúc 0 giờ 40 ngày 8.2 - Ảnh: C.A

Đến tối 8.2, sau khi cơ quan chức năng bàn giao thi thể, người thân họ tộc và làng xóm đã dựng rạp tổ chức tang lễ cho 3 cha con anh T. trong sự bàng hoàng không cầm được nước mắt.

Chính quyền địa phương cũng đã đến hỗ trợ và động viên người thân cố gắng vượt qua khó khăn.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh tang thương sau giây phút tức giận của người chồng