Nữ diễn viên chia sẻ gian truân đến với nghệ thuật khi những ngày đầu chập chững vào nghề, cô ít được coi trọng. Người đẹp chật vật đi casting và nhiều lần thẳng thừng bị gạch tên vì gương mặt quá mới và diễn xuất chưa tốt.

Cao Thái Hà: ‘Những ngày đầu đóng phim, tôi bị xem thường lắm’

Sơn Phạm | 29/06/2018, 15:24

Nữ diễn viên chia sẻ gian truân đến với nghệ thuật khi những ngày đầu chập chững vào nghề, cô ít được coi trọng. Người đẹp chật vật đi casting và nhiều lần thẳng thừng bị gạch tên vì gương mặt quá mới và diễn xuất chưa tốt.

Mới đây, Cao Thái Hà xuất hiện trong một bữa tiệc tại TP.HCM. Tại đây, người đẹp gốc Cần Thơlần đầu chia sẻ khoảng thời gian mới vào nghề. Để có chỗđứng như ở hiện tại, cô phải trải qua 5 năm nhiều thử thách.

Người đẹp tâm sự, ban đầu cô là nhân viên ngân hàng tại Cần Thơ. Nhờ có chiều cao 1m70 cùng gương mặt sáng, Cao Thái Hà mạnh dạn thi nhan sắc và đăng quang Người đẹp biển Tây 2009. Từ đó, cô lấn sân phim ảnh với vai chính đầu tay trong Tiếng đàn kìm của đạo diễn Đỗ Thành An. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia Chữ hiếu thời @ với Lê Khánh, Phi Thanh Vân...

Người đẹp diệntrang phục của NTK Chung Thanh Phong do stylist Kye Nguyễn chuẩn bị

Chạy show vất vả nên thân hình cô có phần gầy gò hơn trước

Cao Thái Hà tiết lộ, khi chập chững vào nghề, cô ít được coi trọng. Người đẹp chật vật đi casting và nhiều lần thẳng thừng bị gạch tên vì gương mặt quá mới và diễn xuất chưa tốt. Nhiều lúc muốn bỏ nghề, cô lên xuống Cần Thơ không dưới 6 lần. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba thua lỗ trong kinh doanh, mẹ chạy xe ôm kiếm tiền nuôi con, Cao Thái Hà quyết tâm trở lại.

Dần dần, nhờ năng lực được ghi nhận, cô góp mặt trong hơn 20 dự án truyền hình và điện ảnh. Vào 2016, khi vai Kim Oanh trong "Đồng tiền quỷ ám" giúp Cao Thái Hà lọt top 3 "Nữ diễn viên được yêu thích" của một giải thưởng truyền hình, sự nghiệp cô sang trang.

Sau biến cố gia đình, Cao Thái Hà giờđã cân bằng trong cuộc sống và công việc

Cũng tại bữa tiệc, Cao Thái Hà không khỏi bùi ngùi khi được hỏi khoảng thời gian khổ sở nhất trong đời. Nữ diễn viên chia sẻ nửa cuối 2017 là khoảng tăm tối nhất cô từng phải trải qua. Một mình cô lo kinh tế để chữa trị cho người bố bị ung thư phổi. Cạnh đó, hỗ trợ mẹ và em trai nhỏ.

"Cùng lúc tôi cày 3 phim truyền hình để có tiền chạy chữa cho bố. Ngày ở đoàn phim, tối vào bệnh viên đã thành thói quen. Khi đó tôi nói với trợ lý, chị giao cái mạng của mình cho em, em cứ chạy xe đến phim trường và thả chị ở đó để chị đóng phim kiếm tiền. Vì thực tế, lúc đó đầu óc tôi không còn tỉnh táo vì quá nhiều thứ phải lo và stress nặng do công việc", cô nói.

Hiện tại, Cao Thái Hà có cuộc sống ổn định hơn nhờ chăm chỉ đóng phim và tham gia quảng cáo. Khi được hỏi về dự án Hậu duệ mặt trời, cô cho biết sẽ thông báo tin vui đến khán giả lúc có tin vui. Hiện tại, cô đang tham gia một dự án truyền hình lớn và hai dự án điện ảnh bấm máy vào tháng 8 sắp tới.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Hà: ‘Những ngày đầu đóng phim, tôi bị xem thường lắm’