Ngày 29.6 (giờ địa phương), Cao Vân Tường xin bảo lãnh tại ngoại thành công, số tiền gia đình anh nộp để bảo lãnh lên tới ba triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng).

Cao Vân Tường được tại ngoại sau hơn 3 tháng ở tù vì tội cưỡng hiếp tập thể

mai huong | 29/06/2018, 14:26

Ngày 29.6 (giờ địa phương), Cao Vân Tường xin bảo lãnh tại ngoại thành công, số tiền gia đình anh nộp để bảo lãnh lên tới ba triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng).

Ngày hôm qua 28.6,phiên tòa xét xử Cao Vân Tường tội cưỡng dâm ở Sydney diễn ra lần thứ 4.Cũng như 3 lần trước, nam diễn viên Trung Quốc không có mặt tại tòa, anh xuất hiện trên màn hình chiếu với trang phục tù nhân.

Sau khi phiên toà kết thúc, công ty quản lý của Cao Vân Tường ra thông cáo về tiến triển vụ án và cho biết cô Trương (nạn nhân) vốn có tình cảm với Cao Vân Tường. Thời gian qua, Trương thay đổi lời khai tới bốn lần. Luật sư của Cao Vân Tường cho biết tài tử được tại ngoại nhờ các lý do như chứng cứ của cảnh sát không đủ, Vân Tường bị kỳ thị trong tù, Đổng Tuyền đã thuê nhà và dọn tới Sydney sinh sống...

Sau khi được thả, Cao Vân Tường phải ở căn hộ mà Đổng Tuyền thuê ở Sydney, mỗi ngày anh phải trình diện ở sở cảnh sát hai lần. Hộ chiếu của vợ chồng Vân Tường, mẹ anh và con gái đều phải giao nộp cho cơ quan chức năng. Nam diễn viên không được phép tới gần sân bay, không được lại gần nạn nhân. Anh còn phải đeo thiết bị giám sát điện tử.

Nguồn tin cho biết những ngày qua Đổng Tuyền vừa làm việc, vừa chạy đôn đáo tìm cách giúp chồng được bảo lãnh tại ngoại. Một người bạn của Đổng Tuyền chấp thuận thế chấp căn nhà trị giá 1,2 triệu AUD (hơn 20 tỷ đồng) để bảo lãnh cho Cao Vân Tường. Một phụ nữ khác - bạn của Cao Vân Tường - đóng góp 200 nghìn AUD (khoảng 3,3 tỷ đồng) để giúp anh. Nữ diễn viênvà gia đình chồng chấp nhận chuyển sangAustralia sống để Cao Vân Tường được bảo lãnh tại ngoại.Đổng Tuyền thuê nhà mỗi tháng hết 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng), cô phải trả hết tiền thuê nhà trong một năm. Do bị giữ hộ chiếu, cô phải ngừng hoạt động giải trí ở Trung Quốc.

Theo Như Anh/Tổng hợp

Hôm 26/3, một phụ nữ 36 tuổi tố cáo với cảnh sát Sydney (Australia) cô cùng Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh vào một khách sạn. Hai người này cưỡng ép cô quan hệ tình dục. Cao Vân Tường và Vương Tinh đềubị bắtở Australia. Thời gian qua, Đổng Tuyền thường xuyên di chuyển giữa Australia và Trung Quốc để theo dõi các phiên tòa. Cô tin tưởng chồng vô tội. Hai người kết hôn năm 2011, sinh con đầu lòng năm 2016.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Vân Tường được tại ngoại sau hơn 3 tháng ở tù vì tội cưỡng hiếp tập thể