Cậu con trai độc nhất của hai ngôi sao Johnny Depp-Vanessa Paradis đang bị bệnh nặng.

Sức khỏe con trai Johnny Depp đột ngột chuyển xấu

Chí Thiện | 29/06/2018, 07:03

Cậu con trai độc nhất của hai ngôi sao Johnny Depp-Vanessa Paradis đang bị bệnh nặng.

Ngày 26.6, nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp Vanessa Paradis (45 tuổi) đã không xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim mới nhất của cô A Knife in the Hearttại Paris. Theo một tờ báo Pháp, nguyên nhân là cậu con trai tên Jack Depp (16 tuổi) bị bệnh nặng nên cô phải ở bên conđể chăm sóc.

Đạo diễn Yann Gonzalez cho biết: “Thật không may, Vanessa Paradis không thể tham gia với chúng ta tối nay do con trai cô gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe”.

Trước đó một ngày, Jack và mẹ có mặttại sân bayCharles De Gaulle nhưng dường như không có biểu hiện bệnh nào rõ ràng.

Jack Depp vào năm 2017

Sau khi thông tin này được công bố, nhiều phóng viên đã bắt gặp nam tài tử Johnny Depp đang ở thành phố Munich, Đức biểu diễn cùng với ban nhạc Hollywood Vampires tại liên hoan Tollwood. Báo chí đã liên hệ với người đại diện của Johnny Depp và Vanessa Paradis nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức.

Mặc dù chưa bao giờ đám cưới, Johnny Depp và Vanessa Paradis đã ở bên cạnh nhau từ năm 1998 tới năm 2012. Họ có hai người con: Lily Rose (sinh năm 1999) và Jack (sinh năm 2002).

Lily Rose cũng từng bị ngộ độc eli vào năm 2007 dẫn đến suy thận nhẹ. Nối nghiệp cha mẹ, cô hiện là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng. Trong khi đó, Jack được nhận xét là một chàng trai nhút nhát và tránh xa hào quang của Hollywood. Johnny Depp từng miêu tả về con trai độc nhất củamình là “một người đơn giản, khiêm tốn và vững chắc”.

Lily-Rose Depp

Sau khi họ chia tay, ngôi sao của loạt phim Cướp biển vùng Caribe kết hôn với Amber Heard vào năm 2015. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong 2 năm và kết thúc trong ồn ào khi nữ diễn viêntố cáo chồngcó khuynh hướng bạo lực và thường xuyên đánh đập cô.

Johnny Depp vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Vanessa Paradis. Cô cũng đã lên tiếng ủng hộ anh trước lời cáo buộc của Amber Heard.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sức khỏe con trai Johnny Depp đột ngột chuyển xấu