Thừa nhận bản thân đã quá chủ quan, tin tưởng vào mối quan hệ của chính ca sĩ và nhạc sĩ khiến các ca khúc tưởng chừng như gắn liền với tên tuổi của anh đã bị người khác mua lại.
Văn hóa

Cao Thái Sơn ra mắt MV với thông điệp chống bạo hành phụ nữ

Dạ Thảo 07/03/2024 22:38

Thừa nhận bản thân đã quá chủ quan, tin tưởng vào mối quan hệ của chính ca sĩ và nhạc sĩ khiến các ca khúc tưởng chừng như gắn liền với tên tuổi của anh đã bị người khác mua lại.

Cao Thái Sơn thành công với ca khúc "Tất cả hoặc không là gì cả" được nhiều khán giả yêu thích, đạt 18 triệu lượt xem trên youtube trong 6 tháng. Không dừng lại ở đó nam ca sĩ tiếp tục tung ra MV mới mang tên "Chẳng sao cả" với nhiều thông điệp nhân văn.

Trong buổi giới thiệu MV mới của mình mang tên "Chẳng sao cả" vào chiều 7.3 tại Hà Nội, Cao Thái Sơn cho biết sau thành công của ca khúc "Tất cả hoặc không là gì cả" anh tiếp tục cho ra MV mới là phần 2 của chính ca khúc này.

cao-thai-son-1.jpg
Nam ca sĩ Cao Thái Sơn trả lời phỏng vấn trong buổi giới thiệu MV mới mang tên "Chẳng sao cả"

Cao Thái Sơn khẳng định MV "Chẳng sao cả" mang mục đích chống bạo hành phụ nữ, không sử dụng thuốc lá và hạn chế sử dụng rượu bia, những vấn đề tiêu cực trong xã hội.

"Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc chúng ta cần trân trọng phụ nữ. Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, cần được bao bọc, che chở chứ không phải là để bạo hành dù ở bất cứ hoàn cảnh nào" - nam ca sĩ cho hay.

cao-thai-son-bia.jpg
MV mới của ca sĩ Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ cũng thừa nhận ca khúc "Tất cả hoặc không là gì cả" quá thành công đối với anh, nên với ca khúc "Chẳng sao cả" anh không đặt mục tiêu buộc phải vượt qua ca khúc trước đó mà anh cùng ekip cũng như chính nhạc sĩ Đông Thiên Đức chỉ coi đây là một hành trình trong mọi "điểm chạm" âm nhạc của chính anh.

"Tôi rất cảm ơn Đông Thiên Đức vì đã cho anh một cái "duyên", cơ hội để phát triển giọng hát của mình. Tôi như mở ra một cánh cửa mới khi thể hiện ca khúc "Tất cả hoặc không là gì cả" để khẳng định giọng hát cũng như tên tuổi của mình. Bài hát này khá khó hát vì đòi hỏi chính ca sĩ phải có kỹ thuật để thể hiện, không những thế Cao Thái Sơn còn mang trên mình một bộ trang phục nặng hơn 10kg nên thể lực đòi hỏi cũng phải có nội lực, có sức khỏe. Sơn cảm ơn chính nhạc sĩ Đông Thiên Đức đã tạo ra cho Sơn một thành tựu mới, một cách thể hiện âm nhạc mới với cách hát khá mới mẻ. Giờ đây, giọng hát của Sơn có thể hát được các nốt trầm và nốt cao khá khó trong âm nhạc" - Cao Thái Sơn khẳng định.

cao-thai-son-2.jpg
Nam ca sĩ Cao Thái Sơn chụp hình với các nhà báo trong buổi giới thiệu MV chiều ngày 7.3 tại Hà Nội

Cao Thái Sơn cũng cho biết anh cũng đã mua độc quyền các ca khúc mà nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác riêng cho anh ở trên toàn lãnh thổ Việt Nam cũng như trên thế giới.

"Rút kinh nghiệm về những ồn ào cũ không đáng có, gây ra những điều đáng tiếc trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn, lần này Sơn đã mua độc quyền và vĩnh viễn ca khúc của chính nhạc sĩ Đông Thiên Đức để có thể thoải mái hát ở nhiều nơi và lâu năm. Nhưng Cao Thái Sơn không bao giờ muốn chiếm hữu độc quyền mà không chia sẻ cho ai, sau khi ra mắt MV "Chẳng sao cả", Cao Thái Sơn muốn tự tổ chức một cuộc thi cover cho các bạn khán giả yêu nhạc của Cao Thái Sơn cover lại các ca khúc mà Sơn đã từng thể hiện. Và nếu bạn nào có ca khúc cover có lượng nghe và xem đông nhất thì Cao Thái Sơn ngoài việc sẽ trao thưởng bằng tiền mặt thì cũng sẽ hát cùng khán giả đó ca khúc mà bạn đó đã cover lại. Đây là ý tưởng khá mới mẻ của Sơn, mong được sự ủng hộ của nhiều khán giả hơn nữa" - Cao Thái Sơn cho hay.

cao-thai-son.jpg
CaoThái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội và anh sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát cảm xúc, anh được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004

Nói thêm về nội dung của MV, Cao Thái Sơn cho biết bản thân anh là người luôn biết cách trân trọng những người phụ nữ trong gia đình mình, đặc biệt là mẹ của con trai anh. Nam ca sĩ sinh năm 1985 thừa nhận bản thân còn khá vụng về trong việc chăm sóc con trai đầu tiên của mình, nhưng với niềm hạnh phúc lần đầu làm bố anh vẫn cố gắng thay đổi bản thân, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình cũng như con cái của mình.

Bật mí một chút về giá mua từng ca khúc độc quyền vĩnh viễn của nhạc sĩ Đông Thiên Đức, ca sĩ cho biết anh đã mua độc quyền các ca khúc mà nam nhạc sĩ sáng tác với giá anh tự đề xuất cao hơn giá bình thường người khác mua. Nhưng anh luôn cho rằng, trong âm nhạc thì sự tin tưởng của người nhạc sĩ dành cho chính ca sĩ thể hiện bài hát của mình mới là điều quan trọng nhất chứ không phải là vấn đề tiền bạc.

Chẳng sao cả - Cao Thái Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
5 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Sơn ra mắt MV với thông điệp chống bạo hành phụ nữ