Yêu rồi kết hôn, ai mà chẳng mong một gia đình hạnh phúc và bền vững, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng trẻ.
Văn hóa

Mình yêu nhau, bình yên thôi: Góc nhìn mới mẻ về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ

Dạ Thảo 22:30 02/03/2024

Yêu rồi kết hôn, ai mà chẳng mong một gia đình hạnh phúc và bền vững, đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không bao giờ là một màu hồng hoàn toàn đối với những cặp vợ chồng. Đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và đứng trước bờ vực hôn nhân, dẫn đến cuộc sống đôi lứa tan vỡ vì những mâu thuẫn thì liệu tình yêu hay mâu thuẫn sẽ chiến thắng? Các cặp vợ chồng trẻ sẽ đối mặt với hai chữ ly hôn như thế nào? Họ có thể cùng nhau vượt qua tất cả để tìm lại sự bình yên trong tình yêu không?

_tie9793.jpg
Thanh Sơn và Việt Hoa vào vai vợ chồng trong Mình yêu nhau, bình yên thôi trong buổi giới thiệu ra mắt phim tại Hà Nội

Đó là câu chuyện của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) – hai nhân vật chính trong bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" sẽ lên sóng VTV3 vào 20 giờ ngày 4.3.2024.

Hân của "Mình yêu nhau, bình yên thôi" là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập, tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình.

Và còn có Đức Anh, một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình. Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”... Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

_tie9998.jpg
Các diễn viên trong phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi"

Dàn diễn viên ngôi sao của VTV như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh,... cùng góp mặt trong "Mình yêu nhau, bình yên thôi" để đem đến cho bộ phim hình ảnh trẻ trung, tươi mới đầy màu sắc nhưng cũng là bảo chứng vàng cho thực lực diễn xuất.

Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" là dự án tiếp theo của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh. Đây không phải lần đầu Thanh Sơn hợp tác cùng vị đạo diễn này. Trước đó, cả hai từng cùng bắt tay trong nhiều dự án như: Gia đình mình vui bất thình lình, 11 tháng 5 ngày, Đen thôi đỏ quên đi...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mình yêu nhau, bình yên thôi: Góc nhìn mới mẻ về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ