Mải vui vẻ, phấn khích quá đà trong cuộc 'mây mưa', cặp đôi này đã phải chịu cái kết đau đớn ngay trong nhà tắm.

Cặp đôi 'mây mưa' trong nhà tắm và cái kết đẫm máu

Blogtamsu | 21/06/2016, 10:13

Mải vui vẻ, phấn khích quá đà trong cuộc 'mây mưa', cặp đôi này đã phải chịu cái kết đau đớn ngay trong nhà tắm.

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc, sự việc đau lòng xảy ra với một cặp đôi trẻ tuổi trong khách sạn ở Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc. Chỉ vì quá phấn khích khi diễn cảnh “người lớn” mà bất chấp tất cả, cặp đôi đã rơi vào cảnh khủng khiếp.

Được biết, cặp đôi mới yêu nhau nhưng không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Cả hai đã rủ nhau vào khách sạn để "mây mưa". Đang quá phấn khích, không tự chủ được hành động của mình nên cặp đôi đã vội vàng chuyển địa điểm làm tình từ trên giường vào phòng tắm. Thật không may khi bồn tắm cũng không đủ sức nặng để làm “nền” cho cặp đôi thể hiện cảm xúc quá đà của mình.

Cuộc “tình thú” quá đà của cặp đôi này khiến bồn tắm vỡ tan tành. Mảnh sứ cứa vào da thịt chàng trai làm chảy máu be bét, khiến cánh tay phải của anh bị gãy. Nhận cái kết thảm thương nhưng anh ta vẫn khăng khăng khẳng định không phải lỗi mình, mà đổ lỗi cho bồn tắm của khách sạn kém chất lượng.

Cặp đôi 'mây mưa' trong nhà tắm nhận cái kết đắng.

Sự việc của cặp đôi này là bài học cho những đôi yêu nhau khác, đừng vì quá phấn khích trong cuộc tình mà quên đi sự an toàn của bản thân.

Trước đó cũng xảy ra trường hợp đối với cặp đôi người Thái Lan vì vui “tình thú” quá đà mà nhận cái kết đắng.

Nguyễn Duyên (theo Anyle)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp đôi 'mây mưa' trong nhà tắm và cái kết đẫm máu