An Nguy tỏ ra chẳng hề nao núng khi bị chỉ ra khuyết điểm 'hai lưng' ở The Face.

Lời đáp trả của An Nguy khi bị chê ngực lép nhất The Face

Blogtamsu | 21/06/2016, 06:50

An Nguy tỏ ra chẳng hề nao núng khi bị chỉ ra khuyết điểm 'hai lưng' ở The Face.

Tập 1 của The Face vừa lên sóng, cái tên Ngụy Thiên An (An Nguy) đã ngay lập tức trở thành từ khóa cực hot của dân mạng. Trước đó, An Nguy đã là vlogger rất được yêu thích. Song tại một sân chơi mà các đối thủ phần nhiều đều là những cô nàng chân dài, ba vòng chuẩn như The Face thì cô gái có vóc dáng nhỏ bé như An Nguy được chú ý là điều không phải ai cũng nghĩ tới. Tuy nhiên, bằng sự khác biệt cũng như bản lĩnh của mình, An Nguy đã được cả ba HLV săn đón.

an-nguy-the-face-blogtamsuvn002

An Nguy tại The Face

Sau tập 1, An Nguy được gắn cho hàng loạt cái nhất của The Face, như lớn tuổi nhất, thấp nhất và cũng được đánh giá là có cá tính nhất. Điều thú vị là khi An Nguy chia sẻ bài viết về mình trên fanpage riêng, một người đã vào tặng cho cô nàng thêm một danh hiệu nữa: “Lép nhất“.

Có lẽ đây là điều mà nhiều người nhận ra, bởi vòng 1 khá khiêm tốn của An Nguy không phải đến The Face mới bị soi mà ngay cả trong các vlog trước của cô nàng. Đáp trả lại bình luận được rất nhiều người like này, An Nguy cũng chẳng hề nao núng mà còn vào tiết lộ thêm: “Lép là biệt danh của chị trong cuộc thi đấy em“, đi kèm với biểu tượng cười vật vã. Sự hóm hỉnh này của cô nàng lại càng khiến các fan thích thú.

an-nguy-the-face-blogtamsuvn001

Lời đáp trả gây cười của An Nguy về ngực lép.

an-nguy-the-face-blogtamsuvn004

Anh Nguy quả thật không có lợi thế về vòng 1 so với các thí sinh khác.

Với màn thể hiện đầy cá tính tại The Face, An Nguy đã chọn về đội của HLV Phạm Hương để đi tiếp cuộc hành trình. Trong thời gian tới, có lẽ cô gái này sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho khán giả và fan.

Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
39 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời đáp trả của An Nguy khi bị chê ngực lép nhất The Face