Trước trận tuyển Anh gặp Slovakia, vợ tiền đạo Vardy chụp ảnh trong trang phục bodysuit xuyên thấu như lời động viên gửi đến chồng của mình.

Vợ Vardy tung ảnh nóng động viên chồng

Huyền Thi | 20/06/2016, 11:46

Trước trận tuyển Anh gặp Slovakia, vợ tiền đạo Vardy chụp ảnh trong trang phục bodysuit xuyên thấu như lời động viên gửi đến chồng của mình.

Sau khi vào sân hiệp 2, ghi bàn gỡ hòa 1-1 giúp tuyển Anh lội ngược dòng 2-1 trước Xứ Wales, Vardy nhiều khả năng được HLV Roy Hodgson cho đá chính ở trận gặp Slovakia lúc 2 giờ sáng mai.

Mới đây, Becky đã tung bộ ảnh gợi cảm trong trang phục bodysuit xuyên thấu như muốn truyền cảm hứng ghi bàn cho chồng ở trận gặp Slovakia.

Becky tung ảnh nóng động viên chồng Vardy.

Năm nay 34 tuổi, lớn hơn Vardy đến 5 tuổi, Becky vẫn rất trẻ trung và sở hữu đường cong nóng bỏng dù đã có hai con riêng với người tình cũ.

Ngày 25.5 vừa qua, đám cưới của Vardy và Becky đã tổ chức đám cưới ở một lâu đài của nước Anh. Được biết, Becky là người rất hiếu chiến, dành nhiều thời gian lướt mạng xã hội Twitter xem có ai “đá đểu” Vardy không. Với bất kỳ bình luận nào dìm hàng hay gây sự với Vardy, Becky đều đập lại dữ dội.

Vì bản tính quá cứng đầu, không biết nhún nhường trước ai nên là mãi gần đây, Becky mới được gia đình Vardy duyệt làm dâu.

Về bàn thắng mà Vardy ghi được trận gặp Xứ Wales, Vardy tuyên bố đó là một "giấc mơ trở thành sự thật cho anh".

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Vardy tung ảnh nóng động viên chồng