Dù đang tất bật cho tiết mục trình diễn cùng cây guitar - nhạc sĩ quốc tế, Tass Petridis, nhưng Hồng Nhung vẫn dành thời gian ở bên 2 con, bé Tôm - Tép vào đúng dịp "tốt nghiệp" mẫu giáo. 

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung đáng yêu trong lễ tốt nghiệp mẫu giáo

Một Thế Giới | 30/05/2015, 14:57

Dù đang tất bật cho tiết mục trình diễn cùng cây guitar - nhạc sĩ quốc tế, Tass Petridis, nhưng Hồng Nhung vẫn dành thời gian ở bên 2 con, bé Tôm - Tép vào đúng dịp "tốt nghiệp" mẫu giáo. 

Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-1
Sáng nay, "cô Bống" vẫn tranh thủ thời gian cùng chồng có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp mẫu giáo của cặp song sinh Tôm - Tép.  
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-2
Nữ ca sĩ hân hoan chia sẻ: "Ngày lễ tốt nghiệp! Cả nhà sáng nay hân hoan chúc mừng lễ tốt nghiệp lớp lá của hai em" 
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-3
Bức ảnh hai anh em ôm nhau ríu rít trên bục tốt nghiệp được Hồng Nhung đăng tải đã nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. 
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-4
 Ca sĩ Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân Kevin người Mỹ vào năm 2011. Đến tháng 4.2012, nữ ca sĩ "Thủa bống là người" hạ sinh được cặp song sinh đáng yêu ở tuổi 42. 
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-5
Dù sinh đôi song Tôm và Tép có nhiều nét khác nhau. Bé trai Tôm có mái tóc đen nâu, còn bé gái Tép lại có mái tóc nâu vàng. Tuy nhiên, cả hai đều sở hữu đôi mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ như thiên thần.
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-6
 Trong khi bé Tép càng lớn càng điệu đà "người lớn" giống mẹ Hồng Nhung. Anh trai song sinh Tôm lại rất giống bố Kevin. Tuy nhiên, cả Tôm và Tép lại sở hữu những nét lai Mỹ của bố nhiều hơn Việt của mẹ. 
Cap song sinh nha Hong Nhung dang yeu trong le tot nghiep mau giao-hinh-anh-7
 Sau kỳ nghỉ hè này, cặp song sinh lai đáng yêu nhà diva Hồng Nhung sẽ bước vào lớp 1. 
Hong Nhung
 Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời ở gala 1 chung kết "Vietnam Idol 2015", tối 31.5 tới đây, trong đêm công bố kết quả Hồng Nhung sẽ trở lại chiếc "ghế nóng". Ngoài ra, diva Hà thành sẽ có một tiết mục kết hợp cùng 2 nhạc sĩ guitar Tass Petridis và tiếng piano của Lý Huỳnh Long.
Hong Nhung
 Tuần trước với chủ đề "Những ca khúc quốc tế”, 8 gương mặt xuất sắc nhất của "Vietnam Idol": Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Khánh Tiên, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh đã thể hiện sự tiến bộ trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn trên sân khấu. 
Hong Nhung
 Hai thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải thể hiện ca khúc sing-off (vòng loại trực tiếp) để khán giả có thêm cơ sở cân nhắc và tiếp tục nhắn tin giữ lại thí sinh mình yêu mến. Và chắc chắn 1 trong 8 thí sinh sẽ phải dừng bước trong đêm mai (31.5). 
D.L - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung đáng yêu trong lễ tốt nghiệp mẫu giáo