Game set-up (bố trí) cho vòng casting mùa giải thứ 4 khiến nhiều bạn trai đến với Cuộc đua kỳ thú phải chùn bước, nhưng cựu quán quân The Amazing Race 2013 không quá khó để lần lượt vượt qua một cách dễ dàng. 

Diệp Lâm Anh chứng minh vị trí quán quân 'bất bại' của Amazing Race

Một Thế Giới | 29/05/2015, 17:00

Game set-up (bố trí) cho vòng casting mùa giải thứ 4 khiến nhiều bạn trai đến với Cuộc đua kỳ thú phải chùn bước, nhưng cựu quán quân The Amazing Race 2013 không quá khó để lần lượt vượt qua một cách dễ dàng. 

The amazing race phiên bản Việt với tên gọi Cuộc đua kỳ thú suốt 3 mùa vừa qua đã tạo nên một sự khác biệt và là món ăn mới trên thị phần giải trí của người Việt tính từ năm 2012 đến nay. 
Không phải những cuộc thi tài năng hay tìm kiếm những nhân tố tiềm năng trong lĩnh vực giải trí, Cuộc đua kỳ thú với tính đối kháng và đòi hỏi trí tuệ cũng như vận dụng khả năng về thể lực và tốc độ phản ứng nhanh với hoàn cảnh đã thu hút một bộ phận giới trẻ yêu vận động trường theo dõi.
Bước vào mùa thứ 4, cuộc đua năm nay đã trở lại đầy hào hứng với vòng casting từ ngày 15.4.2015 tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với 7.500 người tới tham dự và 1.500 người đăng ký ghi danh để tìm ra ít nhất 4 gương mặt (tức 2 cặp đôi) hội tụ đủ thể lực - trí lực để thi đấu cùng 6 cặp đôi người nổi tiếng.  
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-1
Diệp Lâm Anh chứng minh khả năng "bất bại" của mình khi vẫn giữ vững danh hiệu quán quân The Amazing race mùa 2 khi dễ dàng vượt qua mọi thử thách casting của chương trình năm nay.
Trước thềm mùa đua chính thức năm nay, hai “cựu” thành viên Cuộc Đua Kỳ Thú – ca sĩ, người mẫu Diệp Lâm Anh và ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã hào hứng đồng hành cùng thử sức với những game mới trong mùa casting năm nay. 
Khẳng định, sự "bất bại" của cựu quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 trước tất cả các game set-up (sắp đặt) cho mùa tuyển sinh 2015, Diệp Lâm Anh không quá khó để lần lượt vượt qua từng chặng đua mà rất nhiều các bạn nam đã phải "chịu thua". 
Cạnh đó, cựu quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cũng chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm và những trải nghiệm tuyệt vời khi rong ruổi khắp cả nước suốt 1 tháng ghi hình.   
Ngoài sự góp mặt của Kiwi Ngô Mai Trang và Diệp Lâm Anh nhiều gương mặt trẻ nổi bật trong lĩnh vực giải trí đang muốn thử thách với The amazing race cũng tới casting như: ca sĩ Trang Pháp, Quốc Thiên, Tùng Lâm, người mẫu Kim Dung, nhà thiết kế Trương Thanh Long, ca sĩ Phạm Hồng Phước và Á quân Vietnam Idol mùa 5, Minh Thùy,... đã tạo nên cạnh tranh quyết liệt của cuộc đua năm nay thêm sôi động.  
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-2
 Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ đến với vòng casting năm nay.
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-3
Quốc Thiên cũng không ngại thử sức với các game setup cho mùa tuyển sinh 
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-4
 Ca sĩ Tùng Lâm tham gia casting
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-5
Người mẫu Kim Dung 
Diep Lam Anh chung minh vi tri quan quan  bat bai  cua Amazing Race-hinh-anh-6
 Phạm Hồng Phước và NTK Trương Thanh Long ghép cặp thi đấu. 
The Amazing Race là chương trình truyền hình thực tế đã 9 lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu). Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình từng được đề cử giải Emmy Phil Keoghan, The Amazing Race là cuộc đua tranh tài giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng thi ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng.  
The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Là phiên bản Việt Nam của The Amazing Race, The Amazing Race Vietnam - Cuộc Đua Kỳ Thú gồm các đội thi, mỗi đội 2 người trải qua các chặng đua trải dài khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước và ở nước ngoài. 
D.L - Ảnh: Phạm Thành Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diệp Lâm Anh chứng minh vị trí quán quân 'bất bại' của Amazing Race