Giá vé Cáp treo giảm sốc, ngay lập tức đã tạo nên hiệu ứng sốc không kém, đó là lượng du khách nườm nượp kéo đến.

Cáp treo Núi Cấm giảm sốc giá vé, đông nghịt du khách đổ về

H.V | 07/03/2023, 11:00

Giá vé Cáp treo giảm sốc, ngay lập tức đã tạo nên hiệu ứng sốc không kém, đó là lượng du khách nườm nượp kéo đến.

Theo ghi nhận của chúng tôi, những ngày qua, rất nhiều du khách từ khắp nơi kéo nhau đổ về, tranh thủ đến núi Cấm trong những ngày tháng ba này để có có cơ hội tận hưởng tiết xuân còn vương vấn trên những khóm hoa, mặt hồ trong xanh êm đềm, trên những mái chùa nghiêng nghiêng bóng nắng.

1.png
Đông nghịt du khách sử dụng dịch vụ Cáp treo núi Cấm

Sau Tết, Cáp treo Núi Cấm đã “mở bát” giảm giá kịch khung toàn bộ dịch vụ, trong đó giá vé đi Cáp treo giảm cực sốc. Chương trình thật tưng bừng, làm nức lòng “người hâm mộ” và họ ví von xem như món quà thiết thực và càng có ý nghĩa hơn khi Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 chạm ngõ.

2-gg.png

Thời điểm này, núi Cấm còn được du khách yêu thích chọn làm nơi “trốn nóng”, săn biển mây vào buổi sớm mai hay hoàng hôn xuất hiện. Khi ấy, nhiệt độ trung bình trên đỉnh núi chỉ tầm từ 20 - 24 độ (trong khi nhiệt độ mùa này tại khu vực phía nam dao động từ 30 - 34 độ, có khi lên đến 35 độ). Ban đêm, nhiệt độ còn giảm sâu dưới 20 độ C. Tận hưởng không khí lành lạnh trên nóc nhà miền tây để cùng lúc nắm bắt những cơ hội vàng trong từng khoảng khắc của cuộc sống.

3.png
“Cổng trời” Cáp treo núi Cấm đông du khách check-in săn mây khi giá dịch vụ giảm sốc

Theo chia sẻ từ BLĐ Cáp treo núi Cấm, việc giảm giá vé các dịch vụ được thực hiện ngay khi Tết Quý Mão hạ màn, nhằm đón đầu các kỳ nghỉ lễ lớn sắp tới, mà trước mắt là Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, kế đến là Giỗ Tổ Hùng Vương và sau nữa là đại lễ 30.4 – 1.5. “Giảm giá vé dịch vụ để ai ai cũng được tạo mọi điều kiện du ngoạn núi Cấm. Và tôi cho rằng du khách đang vô cùng phấn khích nô nức kéo về nhiều hơn”, đại diện lãnh đạo cho biết thêm.

4.png
Hội chị em nhà người ta phấn khích tại Cáp treo núi Cấm

Việc giảm giá toàn bộ các dịch vụ thay lời cảm ơn, tri ân đến du khách khắp nơi thời gian qua đã hài lòng với cung cách phục vụ hoàn toàn mới ở giai đoạn du lịch mở toang cánh cửa đón khách quốc tế. Mặt khác, Cáp treo núi Cấm thể hiện nghĩa cử chia sẻ với mọi người về thông điệp du lịch tiết kiệm hầu bao nhưng vẫn đảm
bảo chất lượng tốt trên mọi phương diện.

5.png
Đông đảo du khách đang ủng hộ chất lượng và dịch vụ tại Cáp treo núi Cấm
6.png
Giám giá vé Cáp treo núi Cấm giúp giải nhiệt ở hồ bơi vô cực lưng chừng trời
7.png
Hồ nước trời Thủy Liêm như cỗ máy điều hòa không khí thiên nhiên giúp cân bằng nhiệt độ luôn ở mức lành lạnh

Cáp treo núi Cấm đã mở bát ưu đãi thả ga thì tiếc gì mà không đến “nơi triệu view” để nghỉ ngơi, viếng cảnh, chiêm bái Phật, hóng gió và chụp những bức ảnh non nước hữu tình lưu dấu kỷ niệm. Cáp treo núi Cấm đưa mọi người chạm vào sắc màu cuộc sống thú vị ở Thiên Cấm Sơn trải đầy huyền sử tâm linh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cáp treo Núi Cấm giảm sốc giá vé, đông nghịt du khách đổ về