Vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ “nức nở” với bộ ảnh cưới cả hai mặc áo đấu đầy tình tứ đã được chụp cách đây ít lâu.

Cầu thủ Duy Mạnh tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn giữa thời tiết xuân

07/02/2020, 09:54

Vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ “nức nở” với bộ ảnh cưới cả hai mặc áo đấu đầy tình tứ đã được chụp cách đây ít lâu.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tung thêm bộ ảnh cưới ngọt ngào

Trong những ngày thủ đô đang vào độ lập xuân, cặp cô dâu – chú rể hot nhất tháng 2 đã thực hiện một bộ ảnh cưới đầy lãng mạn ngay tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville, Hà Nội đầy lãng mạn khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Dân tình được phen đứng ngồi không yên khi cô dâu và chú rể liên tục tiết lộ những bộ ảnh cưới long lanh và cả dàn danh sách khách mời toàn những cái tên "khủng".

Với phong cách đơn giản, mộc mạc, bộ ảnh đã thể hiện được tình cảm lãng mạn mà cặp đôi dành cho nhau

Mới đây, cặp đôi tiếp tục cho khoe bộ ảnh cưới thứ 3 với concept đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình điển trai - xinh gái cùng sự rạng rỡ, hạnh phúc khiến ai nhìn mà cũng vui lây. Chuyện tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh thấm đẫm mật ngọt. Duy Mạnh thuộc lứa cầu thủ tài năng và là người trong mộng của không ít thiếu nữ bởi tài năng sân cỏ và gương mặt điển trai nam tính. Còn nửa kia của Duy Mạnh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Quỳnh Anh từng tâm sự, cô ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1996 bởi làn da trắng nổi bật và hành động ga lăng nhường ghế cho cô trong một lần tình cờ gặp gỡ.

Đến ngày 9.2 tới, 2 người sẽ chính thức tổ chức hôn lễ để về chung một nhà

Duy Mạnh phải lòng Quỳnh Anh ngay giây đầu tiên gặp gỡ. Và phải mất một năm tán tỉnh, trung vệ tuyển Việt Nam mới thuyết phục được Quỳnh Anh làm bạn gái của anh. Trải qua 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào ngày đẹp nhất tháng 2.2020 này. Theo kế hoạch, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức vào ngày 9.2. Chú rể và cô dâu sẽ đãi tiệc tại hai địa điểm là sân bóng ở quê anh (Đông Anh, Hà Nội – nơi có nhiều kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp cầu thủ của Duy Mạnh) và khách sạn JW Marriott - nơi hai người lần đầu gặp nhau.

Nguyễn Quỳnh Anh là con gái thứ hai của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Cô cũng là em vợ của cầu thủ Văn Quyết. Quỳnh Anh tốt nghiệp khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao (Hà Nội) và đang kinh doanh thời trang, làm đẹp.

Duy Mạnh sinh năm 1996, đang chơi ở vị trí trung vệ cho Hà Nội FC tại V-League. Anh cùng Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng tạo thành hàng thủ vững chắc, góp phần giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Duy Mạnh tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn giữa thời tiết xuân