Barcelona và Real Madrid đều phải dừng bước sớm ở tứ kết cúp Nhà Vua sau những thất bại trước các đối thủ dưới cơ đến từ xứ Basque.

Barca và Real bị 'đá văng' khỏi cúp Nhà vua, tan tành giấc mơ ăn ba

07/02/2020, 07:07

Barcelona và Real Madrid đều phải dừng bước sớm ở tứ kết cúp Nhà Vua sau những thất bại trước các đối thủ dưới cơ đến từ xứ Basque.

Messi và đồng đội đã chơi áp đảo đội chủ sân San Mames với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 68% nhưng Barca lại tỏ ra bế tắc. Suốt cả trận, đội khách chỉ tung ra được vỏn vẹn 5 cú dứt điểm, 3 trong số ấy đi trúng đích nhưng không có tình huống nào đủ khó để đánh bại thủ thành Unai Simon.

Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, "gã khổng lồ" xứ Catalunya phải trả giá đắt khi để Inaki Williams đánh đầu xước hiểm hóc tung lưới ở phút 90 +3. Bilbao chính thức vượt qua "ông lớn" để đi tiếp ở Cúp Nhà vua danh giá.

Không chỉ có Barca, đại kình địch Real Madrid cũng trải qua buổi tối đáng thất vọng. Dù được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu, đội bóng Hoàng gia vẫn thúc thủ 3-4 trước một đại diện khác đến từ xứ Basque, Real Sociedad.

Đau đớn thay, người tung nhát kiếm đầu tiên kết liễu Real lại là Martin Odegaard, tài năng trẻ được họ đem cho Real Sociedad từ đầu mùa.

Nhưng người hùng của đội khách phải là "Tiểu Ibra" Alexander Isak. Tiền đạo sinh năm 1999 người Thụy Điển ghi cú đúp đẳng cấp chỉ trong vòng 2 phút (54 và 56 ) trừng phạt hàng phòng ngự vốn rất nổi tiếng của Real.

Bị dẫn trước tới 3 bàn, nhưng những nỗ lực vùng lên muộn màng vẫn không thể giúp "Kền kền trắng" tránh khỏi thất bại chung cuộc 3-4

Như vậy, với thất bại này thì cả Barca và Real đều đã không thể thực hiện tham vọng "ăn ba" vào mùa bóng này.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barca và Real bị 'đá văng' khỏi cúp Nhà vua, tan tành giấc mơ ăn ba