Hậu vệ Denis Odoi đã phải rời sân bằng cáng sau va chạm với cầu thủ của CLB Cardiff tại giải Ngoại hạng Anh vào tối qua. Hình ảnh anh bất tỉnh và mất ý thức khiến nhiều người lo lắng.

Cầu thủ Fulham đổ gục bất tỉnh sau va chạm khiến khán giả bàng hoàng

nguyen thi thanh thảo | 28/04/2019, 06:05

Hậu vệ Denis Odoi đã phải rời sân bằng cáng sau va chạm với cầu thủ của CLB Cardiff tại giải Ngoại hạng Anh vào tối qua. Hình ảnh anh bất tỉnh và mất ý thức khiến nhiều người lo lắng.

Tình huống xảy ra ở phút 20 của màn so tài giữa Fulham và Cardiff tại vòng 36 của giải Ngoại hạng Anh.Trong một nỗ lực phá bóng, hậu vệ trái Maxime Le Marchand đã vô tình đá thẳng vào mặt của người đồng đội Denis Odoi.

Kinh hoàng hình ảnh cầu thủ đổ gục xuống sân bất động sau khi bị đồng đội đá vào mặt - Ảnh 2.

Ngay sau đóOdoi đổ gục xuống sân bất động. Trên khán đài, một số khán giả đã khóc khi chứng kiến chấn thương của cầu thủ người Bỉ.

Kinh hoàng hình ảnh cầu thủ đổ gục xuống sân bất động sau khi bị đồng đội đá vào mặt - Ảnh 3.

Ngay lập tức, các cầu thủ vội vã tiếp cận phòng trường hợp Odoi tự cắn lưỡi. Đồng thời trận đấu bị gián đoạn để đội ngũ y tế và sơ cứu.

Khi tỉnh dậy, mặt của Odoi có khá nhiều máu. Đặc biệt máu từ mũi chảy ra rất nhiều.

Kinh hoàng hình ảnh cầu thủ đổ gục xuống sân bất động sau khi bị đồng đội đá vào mặt - Ảnh 5.

Odoi đã tỉnh lại sau đó và đứng dậy với vẻ mặt ngơ ngác, mất ý thức khiến đội ngũy tế lo lắng hơn. Phía bên cạnh, người đồng đội Maxime Le Marchand tỏ ra khá ân hận với hành động của mình.

Kinh hoàng hình ảnh cầu thủ đổ gục xuống sân bất động sau khi bị đồng đội đá vào mặt - Ảnh 6.

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, các bác sĩ đã yêu cầu Odoi nằm xuống trở lại. Anh được cho thở bằng mặt nạ dưỡng khí.

Kinh hoàng hình ảnh cầu thủ đổ gục xuống sân bất động sau khi bị đồng đội đá vào mặt - Ảnh 7.

Odoi được đưa khỏi sân bằng cáng trong những tiếng vỗ tay động viên của bốn bên khán đài. Kết thúc trận đấu, đội của anh đã thắng 1-0.

Sau chiến thắng 1-0 trước Cardiff, HLVcủa Fulham Scott Parker đã xác nhận rằng Odoi đang được điều trị và đang hồi phục. 'Đó là một chấn thương đầu.Anh ấy bị bất tỉnhtrong vài giây, đó là một vấn đề đáng lo ngại. Có một chút chấn động nhưng anh ấy đang điều trị và tất cả đều tốt", ông nói.

T.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Fulham đổ gục bất tỉnh sau va chạm khiến khán giả bàng hoàng