Trở lại sau chấn thương gãy tay và thi đấu tuyệt vời trong trận Manchester United bị Arsenal cầm hòa 1-1 cay đắng, Valencia nhận được lời khen từ đồng đội và huyền thoại sân Old Trafford.

Cầu thủ hay nhất trận M.U - Arsenal được đồng đội ca ngợi lên mây

Huyền Thi | 21/11/2016, 17:22

Trở lại sau chấn thương gãy tay và thi đấu tuyệt vời trong trận Manchester United bị Arsenal cầm hòa 1-1 cay đắng, Valencia nhận được lời khen từ đồng đội và huyền thoại sân Old Trafford.

Xem thêm:Vietlott bán bao nhiêu vé mới đủ tiền trả 4 người trúng số hơn 284 tỉ?

24 ngày kể từkhi bị gãy cánh tay trong trận thắng Manchester City 1-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn, Valencia tái xuất ở đại chiến Arsenal và thi đấu cực hay: Lên công về thủ nhịp nhàng, liên tục làm khổ hậu vệ cánh trái Nacho Monreal.

Bình luận viên Sky Sports, Gary Neville, chọn Valencia là cầu thủ xuất sắc trận. Sau trận, hậu vệ người Ecuador đăng ảnh chụp chung với đội ngũ bác sĩ và HLV thể lực Manchester United như lời cám ơn.

Valencia chụp ảnh cùng đội ngũ y tế của Manchester United sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Kèm theo ảnh, Valencia viết: "Chúng tôi rất tiếc không có được 3 điểm, trận đấu khác sẽ tốt hơn. Tôi muốn giành giải thưởng này cho tất cả nhân viên y tế Manchester United. Cảm ơn các bạn vì đã kiên nhẫn với sự phục hồi của tôi...".

Trong mùa bóng 2010-11, Valencia từng bị gãy chân trong trận hòa Rangers ở Champions League song tái xuất chỉ 6 tháng và chơi trong trận chung kết Champions League mùa năm đó.

Bất chấp bị Arsenal gỡ hòa 1-1 ở phút cuối cùng, các đồng đội dành tặng cho Valencia lời khen.

"Anh ấy là con mãnh thú. Anh ấy là cầu thủ lớn và rất quan trọng với chúng tôi, phòng ngự và tiến về phía trước. Anh mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ bên cánh phải", Mata phát biểu trên MUTV.

Michael Carrick nói thêm: "Antonio là hậu vệ phải đáng kinh ngạc trong cách di chuyển vị trí. Cậu ấy không chỉ nguy hiểm khi tiến lên phía trước, mà rất vững chắc trong phòng thủ..

Vị trí của cậu ấy đã được cải thiện rất nhiều và tôi nghĩ rằng từng nói điều đó. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất của chúng tôi trong nhiều trận đấu mùa giải này. Nhanh chóng trở lại từ chấn thương gãy tay là minh chứng cho ý chí của cậu ấy để có thể trở lại cuộc chơi”
.

Clip màn trình diễn cực haycủa Valencia trận gặp Arsenal:

Xem thêm: Mourinho thừa nhận Carrick sẽ giúp Pogba tỏa sáng

Choáng với khối tài sản của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cộng lại

Clip ô tô tông CSGT Hà Nội rồi bỏ chạy bất chấp người dân khuyên răn

Bất ngờ với cuộc sống ba mẹ Ngọc Trinh khi con gái là đại gia

Tài sản khổng lồ của Trường Giang và Nhã Phương khi về chung một nhà

Clip ô tô phóng nhanh húc văng em bé bất ngờ chạy qua đường ở Nghệ An

Clip chủ cửa hàng 70 tuổi quật ngã tên cướp iPhone 6 gây bão mạng

Có tài sản khủng, Phương Mỹ Chi tiêu tiền vào những việc gì?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ hay nhất trận M.U - Arsenal được đồng đội ca ngợi lên mây