Chiều ngày 19.7.2018, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 19 Giải bóng đá VĐQG Nuti Café 2018.

Cầu thủ Lê Văn Hưng và SHB Đà Nẵng bị phạt nặng sau trận cầu xấu hổ với CLB TP.HCM

tuong anh | 19/07/2018, 18:30

Chiều ngày 19.7.2018, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 19 Giải bóng đá VĐQG Nuti Café 2018.

Trong thông báo này của BTC giải VĐQG 2018 đáng chú ý nhất là các hình thức kỷ luật dành cho đội SHB Đà Nẵng trong trận cầu gặp TP.HCM ngày 14.7 vừa qua.

Theo đó, VFF đã quyết định phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp đối với cầu thủ Lê Văn Hưng (số 25) của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng do có các hành vi:

Cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Matias Nicolas Jadue Gonzales (số 68) của CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh và phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá SHB Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh tại lượt trận thứ 19, ngày 14.7.2018 trên sân vận động Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Cũng trong trận cầu này, VFF còn phạt những thành viên còn lại của đội bóng sông Hàn gồm:Phạt 5 triệu đồngvà đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Bùi Xuân Hòa, Trưởng đoàn CLB bóng đá SHB Đà Nẵng do có hành vi phản ứng với trọng tài.

Cảnh cáo ông Nguyễn Minh Phương, HLV trưởng và ông Nguyễn Minh Dũng, Trợ lý HLV,ông Nguyễn Quốc Hùng, chỉ đạo viên và cầu thủ Mạc Đức Việt Anh (số 5) của CLB bóng đá SHB Đà Nẵngdo có hành vi phản ứng với trọng tài.

Về phía CLB TP.HCM, VFF quyết định phạt phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh 7.000.000đ do không đảm bảo chất lượng băng ghi hình trận đấu giữa hai CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng.

Ngoài ra ban kỷ luật còn phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 70.000.000đ (Bảy mươi triệu đồng) do đã vi phạm công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu vì để xảy ra các tình trạng: bắn pháo sáng vào trong sân vận động; đốt pháo sáng trong sân, ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân.

Và đặc biệt là để khán giả chạy xuống sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Nam Định tại lượt trận thứ 19, ngày 15.7.2018 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

- Phạt CLB bóng đá Nam Định 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng) do cổ động viên của CLB bóng đá Nam Định có các hành vi: đốt pháo sáng trong sân vận động; ném nhiều chai nước, vật lạ xuống sân; chạy vào sân thi đấu và mang băng rôn có nội dung không phù hợp vào sân trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và Nam Định tại lượt trận thứ 19, ngày 15.7.2018 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

BTC giải đấu cũng tuyên phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với cầu thủ Patiyo Tambwe (số 10) của CLB bóng đá XSKT Cần Thơ do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zeba Josip (số 26) của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và XSKT Cần Thơ tại lượt trận thứ 19, ngày 14.7.2018 trên sân vận động Pleiku, Gia Lai.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Lê Văn Hưng và SHB Đà Nẵng bị phạt nặng sau trận cầu xấu hổ với CLB TP.HCM