Phòng PC52, Công an tỉnh Khánh Hoà vừa ra thông báo truy nã đối với đối tượng Từ Hữu Phước do có hành vi cướp giật tài sản. Hữu Phước từng là tuyển thủ U.23 Việt Nam dưới thời HLV Alfred Riedl.

Nghiện ngập ma tuý, tham gia cướp giật, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam bị truy nã

Chiêu Dương | 19/07/2018, 16:30

Phòng PC52, Công an tỉnh Khánh Hoà vừa ra thông báo truy nã đối với đối tượng Từ Hữu Phước do có hành vi cướp giật tài sản. Hữu Phước từng là tuyển thủ U.23 Việt Nam dưới thời HLV Alfred Riedl.

Từ Hữu Phước khởi đầu sự nghiệp của mình với CLB Khánh Hòa, sau đó được chuyển về thi đấu dưới màu áo Hải Phòng với số tiền lót tay lên đến 3 tỷ kèm mức lương 30 triệu/tháng vào thời điểm năm 2011.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Hữu Phước chỉ có 360 phút ra sân thi đấu cho đội bóng đất Cảng bởi những chi phối rất phức tạp ở cuộc sống cá nhân. Trung vệ này từng bị giang hồ đất Hải Phòng đến tận sân để đòi nợ.

Cầm cự ở Hải Phòng được một mùa thì Hữu Phước được chuyển nhượng cho Quảng Nam với cái giá 500 triệu vào năm 2012 bởi sa sút phong độ và lối sinh hoạt vô kỷ luật. Sau cú phốt này, Từ Hữu Phước cũng chỉ trụ lại ở xứ Quảng chưa đầy nửa mùa giải trước khi bị thanh lý.

Đỉnh cao sự nghiệp của trung vệ sinh năm 1987 là từng góp mặt trong thành phần của ĐT Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 16 tại Quảng Châu vào năm 2010 sau khi có màn trình diễn đầy ấn tượng tại giải U.21 báo Thanh Niên.

Thế nhưng do nghiện ngập ma tuý và tệ nạn cờ bạc nên Hữu Phước đã phải sớm từ bỏ sự nghiệp quần đùi áo số. Sau khi giải nghệ vào năm 2012, Hữu Phước sống lêu lỏng cùng các đối tượng giang hồ anh chị.

Không nghề nghiệp lại nghiện nặng, cựu tuyển thủ U.23 Việt Namlao vào con đường cướp giật để thoả mãn các cơn đói thuốc.

Theo thông báo từ CQĐT, ngày 14.1.2018, Từ Hữu Phước điều khiển xe máy Exciter chở theo đồng phạm là Ngô Tấn Thành đi cướp giựt. Khi đến ngã tư Hùng Vương – Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang thì phát hiện du khách Mao Jian Mei (sinh1960, quốc tịch Trung Quốc) đang đi trên đường. Phước đã điều khiển xe máy áp sát để Ngô Tấn Thành thực hiện hành vi cướp giật giỏ xách với nhiều đồ dùng giá trị.

Tuy nhiên, Mao Jian Mei đã nhanh tay giật lại túi xách khiến Phước té xuống đường. Sau đó, đối tượng tham gia vụ cướp giật cùng Hữu Phước bị bắt tại trận, còn cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam đã nhanh chân tấu thoát khỏi hiện trường gây án.Hiện nay, cơ quan cảnh sát điều tra thành phốNha Trang đang truy tìm Từ Hữu Phước.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Không để người dân thiếu nước
11 phút trước Bảo vệ môi trường
Trước tình hình thiếu nước ngọt do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai linh hoạt các biện pháp ứng phó nhằm bảo đảm cho hoạt động sản xuất nông nghiệp và đời sống của người dân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghiện ngập ma tuý, tham gia cướp giật, cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam bị truy nã