Mới đây, hình ảnh cây ngô đồng cô đơn – điểm check-in mới nổi sau bộ phim “Mắt biếc” –gẫy cành, trụi lá sau cơn bão khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Cây ngô đồng trong phim Mắt biếc xơ xác sau cơn bão số 5

thyhang | 18/09/2020, 16:54

Mới đây, hình ảnh cây ngô đồng cô đơn – điểm check-in mới nổi sau bộ phim “Mắt biếc” –gẫy cành, trụi lá sau cơn bão khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Sau khi bộ phim Mắt biếc của Victor Vũ làm đạo diễn công chiếu hồi cuối năm ngoái, có khá nhiều địa danh xuất hiện trong phim bỗng trở nên nổi tiếng như tiệm cà phê Mắt Biếc, cây ngô đồng, rừng sim hay đồi Thiên An. Những địa danh này sau đó cũng trở thành điểm "check-in" của giới trẻ, trong đó có cây ngô đồng với những tán lá rộng đứng cô đơn giữa cánh đồng.

Hình ảnh cây ngô đồng trong khung cảnh đồng quê thơ mộng ở xứ Huế

Trong phim, cây ngô đồng là nơi chứa đầy kỷ niệm đẹp của Ngạn và Hà Lan. Hình ảnh cái cây thơ mộng đến nỗi, sau khi phim công chiếu, nótrở thành điểm thu hút khách du lịch nhất nhì ở Huế và là điểm đến khiến những người chưa từng xem phim cũng muốn ghé qua một lần để chụp ảnh kỉ niệm.

Cây ngô đồng nổi bật trong poster phim Mắt biếc

Sau gần 1 năm làm "ngôi sao" đồng quê trong Mắt biếc bị ảnh hưởng của cơn bão số 5 khiến cho nó bị gãy đổ xơ xác.

Hình ảnh cây ngô đồng có tán lá xòe rộng rất đẹp, thân cổ thụ vững chãi, cạnh một cái giếng nơi thầy giáo Ngạn và Hà Lan cùng nhau ngồi đánh đàn được lan truyền trên mạng, nhưng giếng vẫn nguyên vẹn còn cây ngô đồng thì nay đã bị gió bão bẻ gãy hết cành lá.

Bức ảnh hiếm hoi này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Cây ngô đồng thơ mộng "tả tơi" sau cơn bão số 5

Như vậy, những fan của Mắt biếc muốn check-in ở gốc cây này hẳn sẽ phải chờ một thời gian để cây hồi phục. Và mọi người cũng nhắn nhủ người thân đang ở vùng bị ảnh hưởng rằng cần đề phòng tránh, trú bão, đảm bảo an toàn.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai lúc 12h cho biết, bão số 5 (Noul) đã đi vào đất liền các tỉnh Quảng Bình-Thừa Thiên Huế và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Cơn bão này sau khi đổ bộ vào các tỉnh Quảng Bình - Thừa Thiên Huế làm 1 người tử vong, 29 người bị thương, hơn 1.700 nhà bị tốc mái.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cây ngô đồng trong phim Mắt biếc xơ xác sau cơn bão số 5