Yêu cầu nâng cấp hàng tiền vệ với M.U là điều bắt buộc. Họ vừa hướng mục tiêu tới ngôi sao của PSG nhưng sẽ có cách tiếp cận khôn ngoan hơn so với Barca.

Cậy nhờ siêu cò, M.U sắp nổ “bom tấn” Verratti

Bùi Ngọc | 20/07/2017, 10:18

Yêu cầu nâng cấp hàng tiền vệ với M.U là điều bắt buộc. Họ vừa hướng mục tiêu tới ngôi sao của PSG nhưng sẽ có cách tiếp cận khôn ngoan hơn so với Barca.

Mới chi tiêu khoảng hơn 100 triệu bảng trong hè 2017, trong khi ngân sách cho mua sắm là 200 triệu bảng tức Mourinho vẫn còn dư một nửa trong két.

Nếu hàng công và thủ đã tạm ổn sau khi đem về Lukaku và Lindelof thì tuyến giữa của M.U vẫn chưa có sự bổ sung nào. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp thất bại trong các thương vụ hỏi mùa Matic, Dier từ Chelsea và Tottenham.

Mourinho đặt tham vọng cao tại Premier League và Champions League mùa tới nên chắc chắn không thể bỏ qua việc tăng cường nhân sự chất lượng cho vị trí tiền vệ trung tâm. Hiện tại chỉ Pogba, Herrera chơi ổn định, trong khi Carrick đã cao tuổi, còn Fellaini chỉ là giải pháp tình thế.

Bởi thế, M.U vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Marco Verratti bên phía PSG. Trước đó Barca đã thể hiện sự quan tâm lớn đến ngôi sao người Italia. Họ sốt sắng tiếp cận tiền vệ 24 tuổi và nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với anh.

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã thể hiện thái độ cứng rắn khi kiên quyết không bán trụ cột với bất cứ giá nào. PSG được cho là không hài lòng với cách Barca chèo kéo cầu thủ của họ khi chưa nhận được sự đồng ý từ ban lãnh đạo.

Rút kinh nghiệm từ sai lầm đó của đối thủ, M.U dự định sẽ thực hiện thương vụ một cách đúng luật và nhanh gọn như đã từng làm khi âm thầm mang về Lukaku từ Everton cách đây ít tuần.

Thuận lợi cho M.U là Verratti vừa sa thải người đại diện Donato Di Campli để thuê Mino Raiola. Tay siêu cò này đang là người đại diện của Pogba, Ibrahimovic và Henrik Mkhitarya. Gần nhất, ông chính là người đạo diễn thương vụ Lukaku.

Mối quan hệ làm ăn thân thiết Raiola đang có với M.U sẽ giúp vụ chuyển nhượng của Verratti đến Old Trafford dễ thành công hơn. Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ thuyết phục được đối tác với mức giá 75 triệu euro.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậy nhờ siêu cò, M.U sắp nổ “bom tấn” Verratti