Mới đây, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất ở Việt Nam.

Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

24/12/2018, 14:45

Mới đây, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất ở Việt Nam.

Những năm 1990, tâm nguyện khi khởi nghiệp của những người sáng lập thương hiệu Cây Thị (Công ty CP Sản xuất Thực phẩm Anh Kim) là mang đến những phần cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, chia sẻ gánh nặng công việc - gia đình cho những người mẹ.

Sự tiện lợi, nhanh chóng từ những phần cháo dinh dưỡng Cây Thị đã trở thành trợ thủ đắc lực, giúp các gia đình đang nuôi con nhỏ tiết kiệm thời gian, công sức giữa nhịp sống đô thị ngày một hối hả.

Vào thời điểm đó, khái niệm cháo dinh dưỡng còn rất mới mẻ và thị trường thì sơ khai, Cây Thị chính là thương hiệu tiên phong trong ngành. Những thành quả đầu tiên của cháo dinh dưỡng Cây Thị đã góp sức mạnh giúp các thương hiệu dinh dưỡng khác lần lượt khởi nghiệp, hình thành bức tranh bối cảnh kinh doanh cháo dinh dưỡng nói riêng và thực phẩm dinh dưỡng nói chung ngày càng sống động, nhộn nhịp trong suốt 10 năm qua.

Có thể 20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu. Nhưng vào tháng 12.2018, Cây Thị đã được Viện Sở hữu Trí tuệ quốc tế trao quyết định công nhận Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận mang tính rất khích lệ rất lớn cho những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành thực phẩm dinh dưỡng suốt 20 năm qua.

Không chỉ dừng lại ở bước ngoặt 20 năm đầy tự hào, Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam - Cây Thị còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồng.

Trong suốt hành trình 20, Cây Thị đã tích cực ủng hộ và đồng hành cùng quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ Câu lạc bộ vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, và bệnh nhân nghèo… thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt là những mảnh đời rất cần sự san sẻ, yêu thương.

Để đẩy mạnh hơn nữa trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội trong thời gian tới, Cây Thị quyết tâm xây dựng và phát triển Quỹ thiện nguyện Bát cháo Yêu thương. Quỹ sẽ được ra mắt chính thức trong chương trình Chào mừng Cây Thị 20 năm được tổ chức vào ngày 28.12.2018 tới. Với mỗi sản phẩm bán ra thị trường, Cây Thị sẽ trích 500 đồng đóng góp vào quỹ này.

Chương trình Chào mừng Cây Thị 20 năm diễn ra lúc 17h vào thứ 6, ngày 28.12.2018 tại trụ sở chính của Anh Kim Foods (lô III - 1B đường số 1, nhóm CN III, khu công nghiệp Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam).

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam