Trước khi Arsenal đổ bộ sang sân Allianz Arena, trận lượt về diễn ra trên sân Emirates đã không còn vé để bán.

CĐV Arsenal huỷ vé trận lượt về sau thất bại nhục nhã 1-5 trước Bayern Munich

Tiểu Phi | 16/02/2017, 13:44

Trước khi Arsenal đổ bộ sang sân Allianz Arena, trận lượt về diễn ra trên sân Emirates đã không còn vé để bán.

Thế nhưng sau khi Pháo thủ để thua toàn diện và thảm hại trên đất khách, CĐV của họ ngay lập tức trả hết vé vì thầy trò HLV Wenger chẳng còn hi vọng để vào vòng trong.

Hàng trăm chiếc vé đã dồn dập “quay về” tình trạng không người mua. Như vậy trận đấu sẽ diễn ra ngày 07.03 có nguy cơ thiếu vắng một lượng lớn người hâm mộ trên khán đài Emirates.

Thầy tròHLV Wenger mất hết hy vọng vào vòng trongChampions League

Thầy trò Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng 1/8 Champions League lần thứ 7 liên tiếp. Thất bại kinh hoàng ở Munich đã khiến trận đấu lượt về chỉ còn là thủ tục mà thôi.

Roy Keane, cựu tiền vệ của Manchester United cho rằng Pháo thủ đã vô cùng bạc nhược trước Hùm xám đêm qua. Họ cho thấy một đội bóng thiếu thủ lĩnh, thiếu niềm tin và thiếu tham vọng trầm trọng. Bởi vậy, thất bại nhục nhã là điều không thể tránh khỏi với Arsenal.

Pháo thủ thi đấu vô cùng bạc nhược

Cứ sau mỗi một bàn thua đêm qua của thầy trò Wenger, số vé xem trận lượt về bị trả lại càng tăng thêm. Điều này chứng tỏ những CĐV trung thành nhất cũng không còn kiên nhẫn với tình trạng tơi tả của Pháo thủ.

Arjen Robben mở tỉ số sớm cho Bayern

Arjen Robben mở tỉ số sớm cho Bayern vươn lên dẫn trước ở hiệp một, Sanchez gỡ hoà sau khi bỏ lỡ bàn thắng từ chấm phạt đền. Nhưng sang đến hiệp hai, Arsenal hoàn toàn bị nhấn chìm trong tuyệt vọng khi lần lượt bị Robert Lewandowski, Thiago Alcantara và Thomas Mueller nã đạn.

Robert Lewandowski nhấn chìm hy vọng của đội khách

Đây có lẽ đã là đỉnh điểm khiến cho fan của đội bóng thành London nổi giận đòi Arsene Wenger phải từ chức.

Hành động đồng loạt trả lại vé ở trận lượt về trên sân Emirates của CĐV không khác nào một sự quay lưng phũ phàng nhưng xứng đáng với những thất vọng liên tiếp mà thầy trò Arsene Wenger đã gây ra.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Arsenal huỷ vé trận lượt về sau thất bại nhục nhã 1-5 trước Bayern Munich