Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa hai đội Barcelona và PSG, thiên thần Di Maria đã góp công lớn vùi dập gã khổng lồ xứ Calatan bằng hai bàn thắng tuyệt đẹp.

Ghi hai bàn vào lưới Barcelona, mạng xã hội 'triệu hồn' Di Maria

Tiểu Phi | 15/02/2017, 23:40

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa hai đội Barcelona và PSG, thiên thần Di Maria đã góp công lớn vùi dập gã khổng lồ xứ Calatan bằng hai bàn thắng tuyệt đẹp.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã mở tỉ số trên sân Parc de Princes, đưa đội bóng thành Paris vươn lên dẫn trước The Blaugrana trong hiệp một. Sau đó, anh tiếp tục lập công ở hiệp 2, góp phần tạo nên chiến thắng ngoạn mục 4-0 cho PSG.

Đối với nhiều người hâm mộ, màn trình diễn của cựu tiền vệ Real Madrid gần như hoàn hảo và đáng để ngưỡng mộ.

Nhưng với nhiều người khác, ngay lập tức họ nghĩ tới sự xuất chúng của Di Maria có liên quan đến những CLB mà anh đã kinh qua trong sự nghiệp.

Và mạng xã hội đã không bỏ lỡ thời cơ chế nhạo Manchester United - CLB đã bán Di Maria sau một năm đưa anh từ Bernabeu về Old Trafford.

Quỷ Đỏ đã 59.7 triệu bảng, một kỷ lục hồi năm 2014 để chiêu mộ thiên thần này, trước khi “bán tống bán tháo” anh cho ông lớn PSG với giá 44.3 triệu bảng.

Bởi vậy, khi Di Maria bất thần toả sáng trên sân Parc de Princes đêm qua, rất nhiều tài khoản mạng xã hội đã châm biếm Manchester United rằng liệu họ có thấy tiếc nuối không?

Rõ ràng, Manchester United không được dự Champions League và lời trêu đùa của cư dân mạng như xát muối vào lòng họ.

Còn nhớ dưới thời Van Gaal, Di Maria đã chơi như một bóng ma trên sân và làm các CĐV thất vọng vô cùng. Nhưng cũng phải công bằng để nhìn nhận, rằng chiến thuật của ông thầy Hà Lan không hề phù hợp với tiền vệ này.

Hơn nữa, thời điểm mà Di Maria chuyển tới Old Trafford, Quỷ Đỏ đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Người ta đã nghĩ rằng cả thiên thần Di Maria lẫn mãnh hổ Falcao đã chôn vùi sự nghiệp tại Manchester United.

Nhưng người giận giữ với phong độ tuyệt vời của Di Maria nhất có lẽ phải là ông thầy Van Gaal bởi không những không trọng dụng được anh mà suýt nữa còn khiến tài năng người Argentina chìm vào lãng quên.

Với chiến thắng 4-0, PSG gần như cầm chắc chiếc vé vào tứ kết Champions League bởi cơ hội cho Barcelona lội ngược dòng ở trận lượt về là bất khả.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi hai bàn vào lưới Barcelona, mạng xã hội 'triệu hồn' Di Maria