Hai trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 Champions League là những bữa tiệc bàn thắng.

Real Madrid bất an, Arsenal giúp Barcelona không cô đơn

Anh Tú | 16/02/2017, 06:16

Hai trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 Champions League là những bữa tiệc bàn thắng.

Sau khi Barcelona bị khép chặt cửa vào vòng tứ kết Champions League thì họ đã tìm được bạn đồng hành sớm là Arsenal. Trên sân của Bayern Munich, Arsenal đã chịu thất bại nặng nề 1-5 và gần như không còn cơ hội đi tiếp.

Trận này, Arsenal chơi khá tốt trong hiệp 1 khi duy trì được tỷ sồ hòa 1-1 sau khi bị dẫn trước. Nhưng trong hiệp 2 thì Arsenal sụp đổ hoàn toàn trong lúc Bayern Munich dồn ép không cho họ nghỉ ngơi đến một giây. Ngay cả khi Bayern Munich đã dẫn trước 2-3 bàn thì đội bóng xứ Bavaria vẫn tranh chấp quyết liệt khiến các cầu thủ Arsenal liên tục mắc sai lầm trên sân nhà. Ngược lại, Arsenal khi bị dẫn sâu vẫn không có sự khởi sắc mà còn có tâm lý cầu an, chấp nhận thua 'nhẹ' trên đất Đức. Sự kém cỏi từ thể lực đến chiến thuật, từ tâm lý đến thế trận đã khiến Arsenal chịu thua bẽ bàng và cơ hội để họ thay đổi lịch sử trong các lần đối đầu với Bayern đã không còn.

Trong trận đấu còn lại, Real Madrid có chiến thắng đầy bất an trước Napoli. Trận này, Real Madrid bị thủng lưới sớm ngay phút thứ 8 và rất vất vả mới gỡ hòa 1-1. Trong hiệp 2, Real Madrid ghi thêm 2 bàn nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân nhưng chỉ vận may mới giúp họ tránh cảnh thủng lưới. Thắng 3-1, Real Madrid vẫn còn đầy bất an trước khi gặp Napoli trong trận lượt về.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid bất an, Arsenal giúp Barcelona không cô đơn