Vào 18h30 hôm nay, Indonesia sẽ tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Các CĐV Indonesia dường như không có niềm tin vào đội nhà và rủ nhau cổ vũ đội khách.

CĐV Indonesia chê LĐBĐ, chế nhạo đội nhà, rủ nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Anh Tú | 15/10/2019, 07:58

Vào 18h30 hôm nay, Indonesia sẽ tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Các CĐV Indonesia dường như không có niềm tin vào đội nhà và rủ nhau cổ vũ đội khách.

Trên trang Mola, các CĐV bày tỏ quan điểm rất mất niềm tin vào đội nhà và thi nhau buông lờigiễu cợt thành tích thi đấu của thầy trò nhà HLV Simon McMenemy.

Người dùng có tên momen_unik viết: “Chúng ta lạc quan rằng chúng ta sẽ thua một lần nữa. Có ai dám đặt cược nếu chúng ta sẽ thắng không?”

Roniayu viết: “Đánh rơi chiến thắng là điều bình thường đối với người hâm mộ chúng ta ... bởi vì quá thường xuyên thua nên điều đó trở nên bình thường”

muhammad_hasbi_junior93 khẳng định: “Không cần phải ủng hộ nếu huấn luyện viên vẫn còn là Simon, dự đoán của tôi là Việt Nam sẽ thành công trong việc đánh bại Indonesia”

marzuchi_wong kêu gọi: “Hãy cùng nhau ủng hộ đội tuyển quốc gia Việt Nam”

risanggiri viết: “Việt Nam đích thực là nhà vô địch. Hãy cổ vũ đội tuyển Việt Nam”.

Baskoroarifkh dự đoán mạnh dạn: Indonesia 0 - Việt Nam 5

boris_degea: Lạc quan rằng thủ môn Việt Nam sẽ giữ sạch lưới

Ferinus_gea dự đoán 0:4 nghiêng về Việt Nam

jakatarub84 viết Indonesia 0-2 Việt Nam... không phải chủ nghĩa dân tộc, nhưng thực tế bóng đá của chúng ta đã bị tụt lại rất xa ở ASEAN ... xin chúc mừng LĐBĐ Indonesia vì thành tích của họ, vì đẳng cấp của đội tuyển quốc gia Indonesia... ngang với đội tuyển quốc gia Timor Leste...

mdwanda phụ họa:Bỏ quachủ nghĩa dân tộc nếu tôi nói rằng đội tuyển quốc gia sẽthua, trên thực tế, đây là đội tuyển quốc gia không đáng tin

galihpuspanggara viết: “Trận đấu tậpcho Việt Nam”.

indra_rastasik viết: Trận đấu vô dụng đối với nhiều cầu thủ trẻ bản địa, nhưng hữu ích cho những cầu thủ nhập tịch

Ridwanmardhinta23: Và nó sẽ là thất bại thứ tư.

okkyoktassy33 tỏ ra quá khích khi cho rằng: nếu ai đó xử lý được lãnh đạoPSSI giàu có ở Pandeglang... chúng tôi sẽ ủng hộ ...

Trong số hàng trăm bình luận, phải rất hiếm hoi mới có được một dòng động viên như của alfianharahap15: “Chơi trên sân nhà ở Bali dường như là một sự thay thế mới cho đội tuyển quốc gia Indonesia, thất bại là điều bình thường trong bóng đá, nếu không phải chính người Indonesia ủng hộ, còn ai khác muốn ủng hộ đội tuyển?? Giữ tinh thần lên nhé”.

Có thể hiểu tâm lý chung của CĐV Indonesia đang rất thất vọng trước thành tích nghèo nàn của đội tuyển quốc gia, đặc biệt là thất vọng trước lối chơi bóng dài kém hiệu quả của vị HLV người Scotland Simon McMenemy. Trong sự thất vọng đó, họ không tiếc dành những lời khó nghe để chê bai đội nhà và thậm chí quay sang cổ vũ đội khách. Tuy nhiên, sẽ khó có chuyện khi vào sân mà họ lại cổ vũ đội tuyển Việt Nam (trừ khi Indonesia tiếp tục chơi bạc nhược và để thua sớm).

Sân Bali ít khi được tổ chức các trận đấu của đội tuyển nên trong dịp hiếm hoi này, CĐV chủ nhà tại đây sẽ vẫn hào hứng đến sân để xem đội tuyển của họ đấu với nhà ĐKVĐ Đông Nam Á. Ban tổ chức ít ngày trước cho biết 17.000 vé đã được bán hết bay (sân có 23.000 chỗ nhưng vé phát hành ít hơn để đảm bảo an ninh). Trong tâm lý bị tổn thương từ chính CĐV nhà, có thể tin các cầu thủ Indonesia sẽ chơi bung sức trận này để lấy lại thể diện. Do đó, thầy trò nhà HLV Park Hang-seo cần một cái đầu lạnh để tìm chiến thắng.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Indonesia chê LĐBĐ, chế nhạo đội nhà, rủ nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam